Văn hoá

Ca sĩ Patti LaBelle phải rời sân khấu khẩn cấp do đe dọa đánh bom

Đêm nhạc của Patti LaBelle đã phải hoãn lại sau mối đe dọa đánh bom khiến khán giả tiếc nuối vì không thể thưởng thức trọn vẹn.

Ngày 11/12, tờ New York Post đưa tin, nữ diễn viên kiêm ca sĩ Patti LaBelle phải rời sân khấu giữa buổi biểu diễn ở thành phố Milwaukee thuộc bang Wisconsin (Mỹ) tối thứ Bảy sau khi địa điểm này bị đe dọa đánh bom.

Trong clip được ghi lại, hai người đàn ông đã bất ngờ lao lên sân khấu và giật lấy mic từ LaBelle khi bà đang phát biểu trước đám đông. Nữ ca sĩ 78 tuổi chỉ kịp hét lên: “Gượm đã” trước khi bị họ kéo vào cánh gà trong sự ngỡ ngàng của khán giả. Mọi việc xảy ra chóng vánh tới mức bà còn để rơi bó hoa được trao tặng trên sân khấu chương trình. Ban nhạc vội vã theo chân nữ ca sĩ trong khi khán giả thì đặt dấu hỏi lớn: "Chuyện gì xảy ra?".

Patti LaBelle được hộ tống rời đi ngay lập tức.

Ngay lập tức, đám đông trở nên nhốn nháo. Các nhà chức trách sau đó đã sơ tán khẩn cấp mọi người khỏi nhà hát. Theo thông cáo của cảnh sát địa phương, buổi biểu diễn bị hủy bỏ vì nhận được đe dọa đánh bom nặc danh.

Một video khác được quay bên ngoài rạp hát cho thấy nhiều khán giả hâm mộ đang đứng đợi trên đường để cập nhật tình hình, nhiều người bày tỏ tiếc nuối khi không thể thưởng thức trọn vẹn đêm nhạc và lên án hành vi dọa đánh bom.

“Chúng tôi không biết liệu mình có thể trở lại đó hay không. Có vẻ như bây giờ mọi thứ đã bị hoãn lại”, một người chia sẻ trên video.

"Đêm nhạc của Patti LaBelle tại Nhà hát Riverside đã hoãn lại sau cuộc điều tra về mối đe dọa đánh bom của Sở Cảnh sát Milwaukee. Chúng tôi vô cùng cảm ơn lực lượng chức năng, khán giả, nhân viên đã giúp việc sơ tán được tiến hành an toàn, trật tự. Chúng tôi sẽ làm việc lại với ca sĩ để sắp xếp một buổi diễn trở lại phục vụ khán giả", đơn vị tổ chức công bố.

Ca sĩ Patti LaBelle có gần 20 album phòng thu, từng thắng 2 giải Grammy cùng nhiều giải thưởng khác. Ngoài sự nghiệp ca hát thành công, bà còn tham gia đóng nhiều phim và hoạt động kinh doanh.

Quốc Tiệp (theo Zing, Người lao động)