Văn hoá

Ca sĩ Như Quỳnh chia sẻ khoảnh khắc song ca cùng danh ca Chế Linh

Chế Linh và Như Quỳnh đều là những tên tuổi lớn của trong giới âm nhạc Việt và luôn nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng.

Mới đây, trên fanpage chính thức của mình, ca sĩ Như Quỳnh đã chia sẻ khoảnh khắc song ca cùng danh ca Chế Linh nhạc phẩm Con đường xưa em đi, kèm theo đó đoạn clip nữ ca sĩ cũng bày tỏ niềm vui khi được song ca với đàn anh.

Giọng ca Duyên phận chia sẻ: “Như Quỳnh rất vinh dự và vui có dịp đứng cùng sân khấu với danh ca Chế Linh tại sân khấu ở Hà Nội.

Một đêm diễn thật ấm cúng và khán giả ngồi đầy khán phòng đến hết chương trình.

Quỳnh kính chúc chú luôn khỏe mạnh, vui vẻ và được khán giả yêu thương mãi thế này! Chú năm nay đã 80 tuổi”.

Chế Linh và Như Quỳnh.

Ngoài ra, nhân dịp Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, đây là một ngày lễ đặc biệt nhằm tôn vinh chị em phụ nữ Việt, ca sĩ Như Quỳnh cũng gửi lời chúc tới các chị em phụ nữ. “Chúc chị em phụ nữ chúng mình thật vui và ấm áp trong ngày 20/10”, Như Quỳnh bày tỏ.

Ca sĩ Như Quỳnh.

Như Quỳnh sinh năm 1970, có lẽ đối với thế hệ 7X, 8X không ai xa lạ gì với chị cùng những bài hát gắn liền với tên tuổi của Như Quỳnh như Duyên phận, Người tình mùa đông, Vùng lá me bay, Chờ người... Dù nổi danh với dòng nhạc trữ tình quê hương ở hải ngoại nhưng giọng ca Như Quỳnh cũng có lượng người hâm mộ lớn tại Việt Nam.

Sau nhiều năm sinh sống và phát triển sự nghiệp ở nước ngoài, nữ ca sĩ chính thức trở về nước sinh hoạt văn nghệ từ năm 2018.

Danh ca Chế Linh.

Danh ca Chế Linh sinh năm 1942, nổi tiếng từ thập niên 60. Sau hàng chục năm đi hát đến nay, ông vẫn được coi là tượng đài dòng nhạc Bolero trong lòng nhiều khán giả và hậu bối.

Ở tuổi 80, danh ca Chế Linh vẫn chăm chỉ tham gia các buổi biểu diễn. Hiện, ông là một trong những nghệ sĩ lớn tuổi nhất thế giới vẫn còn lên sân khấu.

Nam danh ca sở hữu lượng fan khổng lồ. Cách hát của ông trở thành một trường phái riêng, ảnh hưởng đến thế hệ ca sĩ sau này.

Clip: Ca sĩ Như Quỳnh chia sẻ khoảnh khắc song ca cùng danh ca Chế Linh. (Nguồn: Fanpage Như Quỳnh).

Quốc Tiệp