Văn hoá

Ca sĩ Ngọc Sơn nói gì trước nghi vấn bị quản lý của Phi Nhung gài bẫy?

Hành động của Ngọc Sơn tại lễ chung thất 49 ngày cố ca Phi Nhung gây ra cuộc tranh cãi nảy lửa trên mạng xã hội Nhiều anh cố tình "làm màu" để đánh bóng tên tuổi.

Chiều 16/11 vừa qua, danh ca Ngọc Sơn đăng tải bức ảnh chụp màn hình tin nhắn trò chuyện với quản lý cố ca sĩ Phi Nhung. Trong ảnh, cuộc trò chuyện diễn ra vào ngày 29/10 tiết lộ việc danh ca sẽ đại diện bầu Thụy tặng 500 triệu cho phía Phi Nhung để lo cho 23 người con nuôi.

Trước tấm lòng của Ngọc Sơn và bầu Thụy, quản lý cố ca sĩ nhắn: "Em tâm sự 1 lần với Anh Ba nha. Thực sự gia đình vẫn lo được cho các cháu, Anh Ba yên tâm. Anh Ba đợi đến lễ 49 ngày của chị, Anh Ba tới gặp sư cô lo cho các bé hiện tại Anh Ba sẽ rõ và thương tụi em hơn".

Đoạn tin nhắn giữa Ngọc Sơn và quản lý của cố ca sĩ Phi Nhung.

Như vậy có thể thấy, việc Ngọc Sơn tặng 500 triệu cho phía Phi Nhung đã được trao đổi từ trước với quản lý của cố ca sĩ chứ không phải hành động tự phát như nhiều người suy đoán.

Vào ngày 15/11, tại lễ chung thất 49 ngày của Phi Nhung, Ngọc Sơn đại diện một nhà tài trợ gửi tặng 500 triệu đồng cho việc nuôi dưỡng những người con của cố ca sĩ. Tuy nhiên, đã từ chối không nhận.

Trước việc ca sĩ Ngọc Sơn công bố đoạn tin nhắn, fan của anh cho rằng mạng xã hội đang nghi ngờ lòng tốt của anh. Một người bạn của nam ca sĩ viết: "Vậy là sáng tỏ anh Ba bị hàm oan P.R đánh bóng tên tuổi". Ca sĩ Ngọc Sơn cũng bày tỏ lòng biết ơn với bình luận này.

Fan khác của Ngọc Sơn thì lên tiếng: "Làm người tốt cũng khó chúc đại gia đình Ngọc Sơn sức khỏe, bình an và may mắn". Nhiều người mong Ngọc Sơn buông bỏ những thị phi để tập trung cho ca hát và chăm sóc sức khỏe.

Tuy nhiên, mới đây có một netizen để lại bình luận cho rằng Ngọc Sơn đã bị gài bẫy: "Anh đã thể hiện rõ tấm lòng của mình như vậy trước khi anh đến việc ngày hôm qua mà họ còn gài bẫy làm bẽ mặt anh, rồi giật tít, lên bài anh làm màu, đánh bóng tên tuổi. Trong khi anh đã hết lòng trước thông báo đó rồi mà còn bị gài trong khi anh đã mấy mươi năm trong nghề. Huống hồ gì Hồ Văn Cường là gì mà không bị họ chà đạp, chèn ép và huỷ hoại".

Trước nghi vấn này, ca sĩ Ngọc Sơn đã ngay lập tức lên tiếng đính chính: "Tất cả là hiểu lầm nhau hết, Ngọc Sơn và ê-kíp Phi Nhung đi diễn với nhau mấy chục năm nay đặc biệt các em bên ê-kíp thương anh Ba Ngọc Sơn lắm, cho nên nói một lần cuối nhưng ai vào đây bình luận xúc phạm tới ê-kíp Phi Nhung quá mức, Ngọc Sơn sẽ xóa và chặn luôn nhé… Sau cơn mưa trời lại sáng chúng ta vẫn là anh em một nhà nhé đừng xúc phạm bất cứ một ai!".

Ca sĩ Ngọc Sơn lên tiếng đính chính mọi chuyện là hiểu lầm và thể hiện mối quan hệ thân thiết với ê-kíp của cố ca sĩ Phi Nhung.

Quốc Tiệp (t/h)