Văn hoá

Ca sĩ Lệ Quyên tiết lộ con trai vẫn không chịu ngủ riêng khi bên mẹ

Kể từ khi bố mẹ ly hôn, con trai Lệ Quyên vẫn nhận được sự quan tâm chăm sóc, giáo dục từ cả hai phía.

Mới đây, trên trang cá nhân ca sĩ Lệ Quyên bất ngờ chia sẻ hình ảnh chụp cùng cậu con trai, kèm theo đó là dòng trạng thái.

Nữ ca sĩ viết: “Chàng trộm vía lớn bổng lên mỗi ngày nhưng vẫn nhõng nhẽo và trẻ con lắm. Vẫn chưa chịu ngủ riêng mỗi khi bên mẹ và mặc cả đến cấp 2 con sẽ không rúc nách mẹ nữa vì lúc đó con tuổi teen rùi”.

Con trai ca sĩ Lệ Quyên. (Ảnh: FBNV).

Trước lời khẳng định này của cậu con trai, Lệ Quyên đã không quên nhắn nhủ. “Để xem có thực hiện không nhé vì hôm trước nghe lỏm nói nhỏ là 18 tuổi con có bạn gái mới hết bám mẹ”, giọng ca 8X bày tỏ.

Bài viết của ca sĩ Lệ Quyên.

Lệ Quyên từng quan điểm để con có cuộc sống bình thường, không ồn ào nên luôn giữ kín hình ảnh. Mãi gần đây cô mới chủ động chia sẻ ảnh sinh hoạt trong cuộc sống hằng ngày. (Ảnh: FBNV).

Lệ Quyên và Đức Huy kết hôn vào đầu năm 2011 khi cô đang có bầu con đầu lòng. Hồi cuối tháng 10/2020, nữ ca sĩ bất ngờ thông báo đã "đường ai nấy đi" sau nhiều năm chung sống với doanh nhân Đức Huy. Lê Kỳ Anh (tên thân mật bé Bo) là con trai duy nhất của Lệ Quyên và chồng cũ Đức Huy.

Suốt những năm đầu đời của Kỳ Anh, Lệ Quyên tuyệt nhiên giấu kín danh tính của con trai, chỉ khi cậu bé lớn hơn một chút cô mới tiết lộ hình ảnh về quý tử nhà mình. Cô cho biết, cô không muốn con bị ảnh hưởng bởi sự nổi tiếng của mẹ mà mong con có cuộc sống yên bình, tránh vướng thị phi. Về sau, cô và chồng cũ mới cởi mở chia sẻ nhiều hơn với công chúng.

Lệ Quyên thường đăng ảnh cùng với con trai. (Ảnh: FBNV).

Khi hôn nhân bố mẹ đổ vỡ, bé Bo tỏ ra chững chạc, mạnh mẽ để không bị động vì hoàn cảnh gia đình thay đổi. Theo Lệ Quyên, điều này đến từ chính sự giáo dục của cô cũng như tính cách của con được hình thành từ nhỏ. Sau khi bố mẹ ly hôn, bé Bo thường xuyên dành thời gian ở bên cả hai người. Cậu bé cũng khá thân thiết với bạn trai mới của mẹ.

Tuy mới 11 tuổi, con trai đầu lòng của Lệ Quyên lại rất hiểu chuyện và có cá tính mạnh mẽ. Cu cậu ngày càng lớn phổng phao, lộ rõ nét điển trai, hứa hẹn sẽ trở thành soái ca trong tương lai.

Lệ Quyên có chia sẻ khoảnh khắc cậu con trai 11 tuổi đang ngồi trên ghế sofa được đặt trong phòng thay đồ.

Hiện cả Lệ Quyên và chồng cũ dù đã có cuộc sống riêng nhưng vẫn đều xác định mục tiêu chung là nuôi dưỡng tốt con trai. Cả hai xây dựng quan hệ bạn bè, để con cảm nhận giá trị tình thân đầy đủ.

Quốc Tiệp