Văn hoá

Ca sĩ Lệ Quyên nói về “vật chất và tình yêu”

Không chỉ thường xuất hiện trên MXH với hình ảnh ăn vận sexy hay diện đồ ôm sát, Lệ Quyên còn có những chia sẻ về quan điểm cuộc sống đáng suy ngẫm.

Mới dây, trên trang cá nhân ca sĩ Lệ Quyên đã có dòng chia sẻ quan điểm về tình yêu. Nữ ca sĩ bày tỏ: “Đàn ông hay đàn bà dù có tài giỏi vĩ đại đến đâu cũng đừng quên một việc quan trọng đó là biết chăm sóc và bảo vệ người bên cạnh mình.

Tình yêu có ngôn ngữ riêng nên người ta chỉ xa nhau khi không đủ yêu thương chứ chưa chắc đã xa nhau khi không đủ... tiền”. Dưới phần bình luận nhiều người hâm mộ đã bày tỏ sự đồng tình với giọng ca Tình lỡ.

Bài viết của ca sĩ Lệ Quyên.

Có thể thấy, sau khi ly hôn với doanh nhân Đức Huy và công khai mối quan hệ tình cảm với nam người mẫu trẻ Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên đã cởi mở hơn trong việc chia sẻ về cuộc sống riêng tư.

Hình ảnh được ca sĩ Lệ Quyên đăng tải kèm bài viết.

Hồi tháng 5 vừa qua, trên trang ca nhân nữ ca sĩ cũng chia sẻ quan điểm về sự khác nhau giữa con gái đôi mươi và khi trưởng thành. Lệ Quyên viết: “Con gái, khi còn đôi mươi, sức trẻ sẽ lan toả sự tươi mới, căng tràn sức sống mơn mởn ra xung quanh với năng lượng tích cực…

Còn khi trưởng thành, thì nhan sắc không còn cần thiết đến thế đâu. Sự thiêu cháy có sức hút đến mức huỷ diệt, đôi khi chỉ cần một ánh mắt bởi nó được tạo nên từ sự tự tin, kiêu ngạo trong khí phách của đàn bà”.

Ca sĩ Lệ Quyên.

Lệ Quyên sinh năm 1981, là một trong số những ca sĩ của showbiz Việt được nhiều người hâm mộ và yêu thích, bởi chất giọng đặc biệt và cá tính mạnh mẽ của chị.

Hồi cuối tháng 10/2020, nữ ca sĩ bất ngờ thông báo đã "đường ai nấy đi" sau gần 20 năm chung sống với doanh nhân Đức Huy. Từ khi trở về với cuộc sống độc thân, khán giả được thấy một Lệ Quyên tươi mới.

Quốc Tiệp