Giải trí

Ca sĩ Lệ Quyên chia sẻ đầy ẩn ý: “Ngắm hoàng hôn nơi này, nhớ hoàng hôn nơi ấy”

Ca sĩ Lệ Quyên là một trong số những mỹ nhân của showbiz Việt được nhiều người hâm mộ và yêu thích, bởi chất giọng đặc biệt và cá tính mạnh mẽ của chị.

Ca sĩ Lệ Quyên vốn được mọi người biết đến, là người có cá tính mạnh mẽ, độc lập, rõ ràng, tình cảm nhưng không ủy mị. Tuy nhiên, trong một lần chia sẻ với truyền thông, chị cũng tiết mọi người thường đòi hỏi Lệ Quyên là phải mạnh mẽ, phải hy sinh và cho rằng đó là nghĩa vụ của cô. Nhưng thực chất chị cũng chỉ là một người đàn bà yếu đuối luôn cần được che chở.

Lệ Quên là người cá tính và mạnh mẽ.

Mới đây, trên trang cá nhân ca sĩ Lệ Quyên bất ngờ đăng dòng trạng thái đầy ẩn ý. Nữ ca sĩ viết: “Có đôi khi em tự hỏi, mình cứ mãi mạnh mẽ làm gì, sao không mềm mỏng hơn, nương nhờ hơn một chút...”.

Cuối bài viết giọng Nếu như ngày đó còn khiến người hâm mộ cảm thấy có một sự do dự, hoài niệm nào đó ở đây, “Ngắm hoàng hôn nơi này, nhớ hoàng hôn nơi ấy”, Lệ Quyên chia sẻ.

Bài viết của Lệ Quyên.

Tuy nhiên, dưới phần bình luận nhiều người hâm mộ lại chú ý tới hình ảnh tuyệt đẹp, mà nữ ca sĩ đăng tải kèm bài viết. Trong hình Lệ Quyên mặc một chiếc váy trắng và tạo dáng cực đẹp với khung cảnh một chiều hoàng hôn mờ ảo. Đa số người hâm mộ của nữ ca sĩ đã để lại lời khen cho nhan sắc và body cực chuẩn ở tuổi 40 của Lê Quyên.

Hình ảnh mới được Lệ Quyên chia sẻ.

Có thể thấy, dù đã 40 tuổi nhưng vóc dáng của Lệ Quyên vẫn hết sức nuột nà.

Sau khi ly hôn với doanh nhân Đức Huy, và công khai hẹn hò với tình trẻ Lâm Bảo Châu mọi trạng thái và hoạt động của Lệ Quyên đều thu hút sự chú ý, quan tâm của công chúng.

Thời gian gần đây Lệ Quyên đã cởi mở hơn trong việc chia sẻ về cuộc sống riêng tư, cô thường xuyên đăng tải những hình ảnh và dòng trạng thái lên trang cá nhân.

Nhiều người nhận xét dù hiện tại Lệ Quyên tất bật hơn với công việc, phải di chuyển rất nhiều để phục vụ khán giả yêu nhạc, song nữ ca sĩ vẫn giữ được tinh thần thoải mái, thần thái quyến rũ.

Quốc Tiệp