Văn hoá

Ca sĩ K-ICM tuyên bố sẽ cưới đàn chị Văn Mai Hương với điều kiện này

Thời gian gần đây, mối quan hệ thân thiết giữa nam ca sĩ trẻ K-ICM và đàn chị Văn Mai Hương đang khiến khán giả vô cùng thích thú.

Vừa qua, nhân ngày Vía Thần tài (10/1 Âm lịch), nam ca sĩ trẻ K-ICM đã gửi luôn 1 chỉ vàng tới Văn Mai Hương khiến nữ ca sĩ cảm kích, khoe quà lên trang cá nhân, Văn Mai Hương viết: "Cầm cái hộp mà tưởng có đứa tặng mình nhẫn, tí xỉu. Cảm ơn em yêu K-ICM, năm mới phát tài nào".

K-ICM đã gửi luôn 1 chỉ vàng tới Văn Mai Hương.

Ngay lập tức, K-ICM "share" lại tin của Văn Mai Hương nhưng mạnh miệng tuyên bố sẽ cưới đàn chị, thời điểm rõ ràng: "60 tuổi mà em vẫn ế thì em cưới chị".

Trên Instagram cá nhân, K-ICM gây bất ngờ khi tuyên bố sẽ cưới Văn Mai Hương nếu 60 tuổi mà anh vẫn ế.

Nhiều người cho rằng đây có thể được coi là lời tỏ tình của K-ICM dành cho Văn Mai Hương không đây? Nhưng khả năng cao đây chỉ là màn "troll" chị gái còn độc thân của K-ICM mà thôi. Có thể dù chỉ là lời "trêu chọc" nhưng khán giả đã tích cực "đầy thuyền" cho cặp đôi mới của Vbiz.

Hiện tại, động thái "thả thính" của nam ca sĩ đến Văn Mai Hương đang được cộng đồng mạng quan tâm đến. Người hâm mộ cũng hy vọng cặp đôi hợp tác nhiều hơn trong âm nhạc cũng như tương tác nhiệt tình mạng xã hội.

Văn Mai Hương và K-ICM khá thân thiết khi hợp tác cùng nhau trong âm nhạc.

Thời gian gần đây K-ICM đã hợp tác cùng nhiều giọng ca. Đặc biệt, lần này K-ICM tuyên bố bắt tay với Văn Mai Hương. Kể từ đó, hai chị em thường có màn tương tác thân thiết trên mạng xã hội.

Quốc Tiệp (t/h)