Giải trí

Ca sĩ Hồng Ngọc tiết lộ tình hình sức khoẻ của mình sau khi bị bỏng

Sau những chia sẻ của đàn anh Đàm Vĩnh Hưng, mới đây nữ ca sĩ Hồng Ngọc đã chính thức lên tiếng chia sẻ về tình hình sức khỏe của mình với người hâm mộ.

Liên quan đến việc ca sĩ Hồng Ngọc bị bỏng nặng, trước đó, báo Thanh Niên đưa tin, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã có thông báo khiến dư luận xôn xao. Theo đó, nam ca sĩ khẳng định nữ đồng nghiệp bị thương nặng do nổ nồi xông hơi khi đang kiểm tra nhiệt độ. Sự việc khiến cô bị thương, phải đưa đến bệnh viện điều trị vì bỏng cấp độ 2.

Do sự cố bất ngờ xảy ra, Hồng Ngọc đã thông báo hủy show trên livestream. Ông xã của cô là Thomas Tâm Nguyễn cũng từ chối chia sẻ với truyền thông về tình hình sức khỏe của vợ. Điều này càng khiến người hâm mộ lo lắng. 

ới đây, trên trang cá nhân, Hồng Ngọc đã có những chia sẻ liên quan đến tai nạn của mình. Cô viết: "Xin được cảm ơn gia đình, các anh chị em đồng nghiệp, bạn bè thân hữu và khán giả gần xa thân thương đã gửi lời thăm và lời cầu nguyện cho Ngọc những ngày qua. Hiện giờ Ngọc đã tạm ổn hơn chút rồi, Ngọc cảm nhận được tình thương của mọi người nhiều lắm".

Bên dưới bài đăng, hàng loạt nghệ sĩ và khán giả bày tỏ sự vui mừng và thay phiên nhau động viên Hồng Ngọc. Thanh Thảo viết: “Mau chóng bình phục nha”. Nhật Tinh Anh chia sẻ: “Chị sớm khỏe lại chị nhé”. Một người hâm mộ bày tỏ: “Thương lắm, thương đến nỗi không thể nói thành lời. Chỉ biết là cầu nguyện cho bạn mau bình phục vào mỗi đêm trước khi ngủ”. Một tài khoản nhận xét: “Chúc chị mau khỏe, vui vẻ và suy nghĩ tích cực hơn. Luôn mạnh mẽ nha chị”...

Hiện tại, nữ ca sĩ vẫn đang phải điều trị trong bệnh viện. Nhiều sao Việt như Đan Trường, Bằng Kiều, Vũ Hà, Thanh Thảo, Lê Giang, Tóc Tiên... đều để lại lời nhắn mong nữ ca sĩ dành nhiều thời gian nghỉ ngơi để sớm bình phục.

Trang Dung (t/h)