Ngôi sao

Ca sĩ Hồng Ngọc tiết lộ phản ứng của con gái khi nhìn vết bỏng của mẹ khiến đồng nghiệp xót xa

Mới đây, ca sĩ Hồng Ngọc tiếp tục làm bạn bè nghệ sĩ và khán giả không khỏi xót xa khi đăng một clip chia sẻ hình ảnh con gái nhìn thấy vết thương của mẹ sau hơn 1 tuần điều trị tại bệnh viện.

Hơn 1 tuần trôi qua kể từ khi ca sĩ Hồng Ngọc bị bỏng do nổ nồi xông hơi. Mới đây, giọng ca “Mắt nai cha cha” đã cập nhật tình hình sức khỏe của mình trên trang cá nhân. Cùng với đó, nữ ca sĩ chia sẻ cảm xúc của các con khi nhìn thấy vết thương của mẹ. 

Con gái ca sĩ Hồng Ngọc lo lắng cho mẹ.

Ca sĩ Hồng Ngọc kể: “Ngày đầu từ bệnh viện trở về gặp các con mẹ phải cố gắng giấu đi cảm xúc, nhưng chính con cũng đang nén cảm xúc khi nhìn thấy sắc thái của mẹ. Cám ơn cô gái nhỏ luôn lo lắng cho mẹ, mẹ sẽ vượt qua thôi, rồi mọi thứ sẽ trở lại như xưa thôi".

Cũng qua đoạn video nữ ca sĩ đăng tải, bạn bè nghệ sĩ và khán giả nhìn rõ vết bỏng của Hồng Ngọc rất nặng. Cô không chỉ bị bỏng trên mặt mà còn ở khoảng vai, vùng da sau gáy, và da vùng đầu gối.

Sau hơn 1 tuần điều trị tại bệnh viện, nữ ca sĩ gửi lời cảm ơn đến đồng nghiệp, khán giả luôn quan tâm, động viên.

Đông đảo nghệ sĩ và khán giả đều vô cùng xót xa và liên tục gửi lời động viên tới nữ ca sĩ, nhắn nhủ cô cần dành nhiều thời gian nghỉ ngơi để sớm hồi phục. Cựu người mẫu Trang Trần viết: "Thương con quá chị. Các con xót mẹ lắm". MC Trấn Thành nhắn nhủ: "Thương quá thương. Con bé rất trưởng thành. Chị phải mau khỏi và đẹp lại y như chưa có gì xảy ra. Thương chị tôi quá luôn". Ca sĩ Thu Thủy cũng không khỏi xót xa: "Con gái quá mạnh mẽ chị cũng mạnh mẽ. Sẽ ổn, sẽ qua thôi chị! Vết thương đang tiến triển tốt! Cố gắng lên chị. Chúc chị mau chóng lành vết thương và trở lại xinh đẹp như xưa".

Ca sĩ Hồng Ngọc đăng tải bức ảnh để trấn an khán giả sau sự cố nổ nồi xông hơi.

Trước đó, nữ ca sĩ cũng đã chia sẻ hình ảnh của mình sau khi bị bỏng vì nổ nồi xông hơi. Trong ảnh, Hồng Ngọc quấn băng ở mặt, ngực, tay, chân. Cô kể: "Cả tuần nay các con phải ngủ riêng với bố, không được đụng chạm vì mẹ đau. Mẹ thèm được ôm em mà không được. Sáng thức dậy tự nhiên thấy em chui vào nằm trên đùi mẹ. Thương em quá đi mất nên giờ mẹ cũng không còn thấy đau".

Vào hôm 8/5, thông tin ca sĩ Hồng Ngọc bị bỏng do nổ nồi xông hơi được ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng. Được biết, khi con trai lớn của nữ ca sĩ đang xông hơi trong lều, Hồng Ngọc đến kiểm tra thì nồi phát nổ. Sự cố khiến cô bị bỏng cấp độ 2 ở vùng mặt và ngực, phải đưa đến bệnh viện để điều trị.