Giải trí

"Ca sĩ hội chợ" Hồ Việt Trung chơi lớn tậu xế hộp tiền tỷ để đón Tết Nguyên đán

Nam ca sĩ Hồ Việt Trung tiếp tục chứng tỏ độ chịu chơi của mình khi tậu chiếc xế hộp màu đỏ Mercedes E200 Exclusive có giá hơn 2 tỷ đồng để đi du xuân.

Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Hồ Việt Trung công khai hình ảnh tậu xế hộp mới để đón Tết Nhâm Dần 2022. Đó là chiếc Mercedes E200 Exclusive có giá hơn 2 tỷ đồng.

Hồ Việt Trung hạnh phúc đi nhận xế hộp mới.

Dưới phần bình luận, nhiều bạn bè gửi lời chúc mừng đến Hồ Việt Trung: "Xịn sò nha em ơi, mừng cho em nè", "Chúc mừng anh, Tết này tươi rói luôn", "Xe đẹp quá, chúc mừng anh"...

Hồ Việt Trung là cái tên quen thuộc với khán giả, đặc biệt là thế hệ 9X. Anh sở hữu nhiều ca khúc đình đám trên YouTube. Mặc dù bị gắn mác "ca sĩ hội chợ" nhưng giọng ca “Anh nguyện chết vì em" vẫn tự hào với con đường âm nhạc của mình. Nhờ số tiền kiếm được từ việc đi hát, YouTube nên cuộc sống của nam ca sĩ khá dư dả. Năm 2020, nam ca sĩ cũng chuyển về ở trong ngôi nhà trị giá 7 tỷ đồng.

Nam ca sĩ sinh năm 1983 xuất thân trong gia đình có truyền thống nghệ thuật khi có mẹ và cậu đều là nghệ sĩ cải lương. Bởi vậy, từ nhỏ anh đã thể hiện niềm đam mê với âm nhạc. Năm 16 tuổi, anh tham gia cuộc thi âm nhạc. Trước khi chính thức bắt đầu con đường solo, Hồ Việt Trung đã là giáo viên thanh nhạc tại công ty của ca sĩ Thanh Thảo.

Hồ Việt Trung là một trong những "ngôi sao triệu view" khi sở hữu nhiều MV hot trên YouTube.

Xế hộp mới của Hồ Việt Trung có màu đỏ chủ đạo, được thiết kế đẹp và bắt mắt. Mercedes E200 Exclusive sở hữu động cơ mạnh mẽ I2, 2.0L với công suất cực đại đạt 197 mã lực ở 5500-6000 vòng/phút, mô men xoắn cực đại đạt 320Nm ở 1650-4000 vòng/phút. Kết hợp với đó là hộp số tự động 9 cấp 9G-TRONIC, hệ thống dẫn cầu động sau giúp chiếc xe có thể tăng tốc từ 0-100Km/h chỉ 7.5 giây.

Trúc Chi (t/h)