Ngôi sao

Ca sĩ Hoàng Bách: “Thầy trò HLV Park-Hang seo đừng quá căng thẳng trước tuyển Campuchia”

Để “tiếp lửa” cho đội tuyển Việt Nam trước đối thủ Campuchia, ca sĩ Hoàng Bách đã có những lời nhắn nhủ đầy tình cảm tới thầy trò HLV Park-Hang seo.

Ca sĩ Hoàng Bách là một fan cứng của môn thể thao vua. Ở những giải đấu có đội tuyển quốc gia tham dự, nam ca sĩ đều có những cách cổ vũ và ăn mừng rất đặc biệt. Thậm chí, không ít lần anh đã hủy lịch trình công việc của mình vào phút chót để đáp máy bay sang nước bạn trực tiếp cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam.

Với giải đấu AFF Suzuki Cup 2018, dù vướng lịch trình cuối năm bận rộn, nhưng ca sĩ Hoàng Bách vẫn không bỏ lỡ trận đấu nào có sự góp mặt của thầy trò HLV Park Hang seo. Cách đây một tuần, khi trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Malaysia diễn ra, Hoàng Bách cũng đã bay ra Hà Nội, và trực tiếp có mặt trên khán đài của sân vận động Mỹ Đình để cổ vũ cho đội nhà.

Tuần trước, ca sĩ Hoàng Bách (áo đỏ) đã trực tiếp có mặt tại SVĐ Mỹ Đình để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam trong trận gặp Malaysia.

Trước giờ diễn ra trận đấu giữa Việt Nam và Campuchia tối nay, ca sĩ Hoàng Bách vô cùng phấn khích khi đến phút cuối anh đã có được tấm vé vào sân vận động Hàng Đẫy để “tiếp lửa” cho các tuyển thủ Việt Nam.

Nhìn nhận về tương quan lực lượng của hai đội tuyển trong trận đấu chiều nay, giọng ca Chuyện chàng cô đơn nói: “Nhìn chung, đội tuyển Campuchia không có gì quá nổi bật so với Việt Nam về cả đội hình, trình độ lẫn bản lĩnh thi đấu. Nhưng, rõ ràng trong một trận bóng đá, tất cả mọi thứ đều có thể xảy ra. Chính vì thế, chúng ta nên vào trận với tinh thần tôn trọng đối thủ và chơi hết mình. Nhất là với trận đấu này, đội tuyển Việt Nam cũng cần phải ghi được nhiều bàn thắng. Theo dõi các trận đấu vừa qua, tôi thấy hàng thủ của Việt Nam đang chơi tốt, phong độ ổn định. Chỉ hơi tiếc, hàng tiền vệ chưa thực sự tốt như kỳ vọng nên cần khắc phục điểm yếu để đá tốt hơn”.

Chia sẻ cảm nhận về lối chơi của các chàng trai của đội tuyển Việt Nam, ca sĩ Hoàng Bách cho biết: “Thật ra, cái hay của đội tuyển Việt Nam đến thời điểm này là chưa có cầu thủ nào quá nổi bật. Bởi như vậy, chúng ta sẽ làm cho các đối thủ mạnh khó lường trước được khả năng biến hóa của từng cầu thủ. Nhưng, về mặt chuyên môn, một trong những cầu thủ tôi ấn tượng là Anh Đức, Công Phượng, hay Phan Văn Đức cũng là một điểm sáng trong đội”.

Hoàng Bách hy vọng, đội tuyển Việt Nam sẽ chơi "lên đồng" trong trận đấu gặp Campuchia.

Hòa chung triệu triệu trái tim người hâm mộ bóng đá Việt Nam, ca sĩ Hoàng Bách cũng gửi những lời chúc chân thành để “tiếp lửa” cho thầy trò HLV Park Hang seo trong trận đấu tối nay trước tuyển Campuchia.

“Tôi mong tối nay, đội tuyển Việt Nam sẽ có một trận đẹp mắt, đá đúng sức mình, với lối chơi thật “lên đồng”, nhưng vẫn giữ được đội hình và không bị thẻ phạt. Cơ hội đứng đầu bảng sẽ phụ thuộc vào chính sự thể hiện của các cầu thủ trong trận đấu tối nay. Hy vọng, các chàng trai của chúng ta sẽ ghi thật nhiều bàn thắng vào lưới đội bạn, để giành được ngôi đầu bảng.

Với HLV Park Hang seo, mong ông sẽ thoải mái hơn, không phải quá căng thẳng như những trận đấu trước. Hãy để sự căng thẳng đó cho những trận đấu tiếp theo. Nhìn vào vòng bán kết, những đối thủ như Thái Lan, Philippines đều là những đội rất khó chơi. Thế nên, chúng ta không cần thiết phải lựa chọn đối thủ, mà hãy để đối thủ lựa chọn chúng ta”, ca sĩ Hoàng Bách bày tỏ.

Xem thêm video: Ông Park Hang seo trả lời báo chí trước trận đấu: