Ngôi sao

Ca sĩ Đông Nhi phát hành MV “Khi con là mẹ” nhân dịp Ngày của mẹ khiến fan bật khóc

Nhân dịp Ngày của mẹ (10/5) ca sĩ Đông Nhi đã ra mắt MV “Khi con là mẹ” khiến nhiều người rưng rưng nước mắt.

Theo đó, tối 8/5, MV "Khi con là mẹ" của Đông Nhi chính thức ra mắt. Và không ngoài dự đoán, khán giả đã cùng khóc, cùng cười với hành trình từ khi sinh ra đến lúc làm mẹ của Đông Nhi.

Mở đầu MV "Khi con là mẹ" là hành trình từ khi Đông Nhi lọt lòng, lớn lên, trưởng thành, thành công, kết hôn và có em bé mà ở mỗi giai đoạn của cuộc đời, đều có hình bóng của mẹ ở bên cạnh.

Cho đến ngày đầu tiên đi học, cô bé Đông Nhi ngày xưa luôn tỏ vẻ sợ sệt, nhưng đã có mẹ đứng từ xa ủng hộ và khích lệ tinh thần.

Đạo diễn Kawaii Tuấn Anh cùng Đông Nhi và Ông Cao Thắng, biên kich Minh Châu đã khéo léo chọn lựa những chi tiết rất gần gũi với mỗi ai trong chúng ta để kể câu chuyện của Đông Nhi trong MV.

Thấm thoắt Đông Nhi đã trở thành một thiếu nữ mới lớn xinh xắn, rời trường cấp 3, mang theo nhiều hoài bão và hy vọng.

Ngày vỡ oà trong niềm hạnh phúc khi con nhận giấy báo trúng tuyển Nhạc viện.

Đỉnh điểm của dòng cảm xúc trong MV là giây phút người mẹ chứng kiến thành công của Đông Nhi trong sự nghiệp, khoảnh khắc nữ ca sĩ lập gia đình và vỡ oà khi cô thông báo với mẹ chuyện mình đã có em bé…

Khoảnh khắc hạnh phúc khiến khán giả vô cùng ấm áp.

Phần credit của MV cũng được thể hiện độc đáo: Lần đầu tiên Đông Nhi chia sẻ những bức ảnh thuở ấu thơ của mình, đầy đáng yêu và tinh nghịch. Không biết vô tình hay hữu ý mà sản phẩm được ra mắt ngay dịp Ngày của mẹ (ngày Chủ nhật thứ 2 của tháng 5) nên đây chắc chắn là món quà tinh thần ý nghĩa mà Đông Nhi gửi đến người hâm mộ nhân một ngày vô cùng đặc biệt này.

MV "Khi con là mẹ"  là sản phẩm âm nhạc cá nhân mới nhất của Đông Nhi sau hơn 1 năm rưỡi kể từ album vol.3 và liveshow cùng tên TEN ON TEN kỉ niệm 10 năm ca hát hồi cuối năm 2018.

Suốt năm 2019, Đông Nhi dành thời gian nghỉ ngơi và tập trung cho đám cưới, chỉ ra mắt sản phẩm kỉ niệm cùng ông xã Ông Cao Thắng.

Chính vì thế, MV mới nhất lần này được khán giả rất chờ đợi.

Khải Nguyên (t/h)