Giải trí

Ca sĩ Đan Trường hé lộ căn nhà mơ ước sau khi ly hôn vợ doanh nhân

Trước đây khi còn bên vợ, Đan Trường sống trong ngôi nhà như cung điện, tuy nhiên khi “đường ai nấy đi” anh mua nhà mới ở khu yên bình “có tiền cũng không mua được".

Mới đây trên trang cá nhân, Đan Trường chia sẻ hình ảnh đón Giáng sinh. Bất ngờ khi nam ca sĩ đón ngày lễ cuối năm trong căn nhà mới mua hậu ly hôn vợ doanh nhân. Theo đó, nhà của Đan Trường nằm ở một nơi rất yên bình ở Dallas, tiểu bang Texas, Mỹ. Không gian xung quanh thoáng đãng cùng với hồ nước lớn. Đan Trường cho biết anh sẽ sống cùng em gái ruột và sẽ sớm đón bố sang sinh sống.

Tổ ấm mới của Đan Trường nằm ở một nơi rất yên bình.

Ngôi nhà của Đan Trường có phong cách cổ điển, được trang trí nhiều cửa kính để tận dụng ánh sáng. Bên trong rất rộng rãi, thoải mái với 4 phòng ngủ, cùng với những không gian khác như nhà khách, nhà bếp, phòng chơi game…

Trước khi chuyển về căn hộ "mơ ước" này nam ca sĩ đã phải sửa sang lại nhiều thứ để phù hợp với sở thích của mình như chuyển thành sàn nhà gỗ, sơn trắng toàn bộ nhà.

Nhân dịp Noel, Đan Trường còn tự tay trang trí cây thông Noel ngay lối ra vào, giúp tạo điểm nhấn cho tổng thể căn nhà.

Nhà mới của Đan Trường rộng rãi, thoáng đãng, sáng sủa nhưng vẫn giữ được cảm giác ấm cúng.

Nói về lý do chọn mua nhà, Đan Trường cho biết đây như một cái duyên vì đôi khi không phải mình muốn là mua được. Anh cho biết trong mùa lễ hội cuối năm, giá căn hộ tại Dallas cũng tăng đáng kể so với thời điểm đầu năm hoặc mùa hè. Ngoài ra, Dallas còn là nơi làm việc của em gái anh trong suốt 10 năm qua. Và chiếc hồ lớn cạnh nhà phục vụ cho sở thích của thể dục và thư giãn của người thân cũng chính là một ưu điểm thuyết phục nam ca sĩ dừng chân ở vùng đất mới này.

Ngoài ra, nam ca sĩ tâm sự rằng việc mua nhà không phải là chuyện đơn giản: “Có tiền cũng không mua được”. 

Căn nhà Đan Trường trước sống cùng vợ cũ và con.

Đan Trường sinh năm 1976, nổi tiếng với "Tình khúc vàng" "Kiếp ve sầu", "Tình đơn phương"... và là ca sĩ thần tượng của thế hệ 8X, 9X. Anh từng bảy lần liên tiếp nhận giải "Ca sĩ được yêu thích nhất" của Làn sóng xanh.

Giọng ca "Tình khúc vàng" kết hôn với doanh nhân Việt kiều Thủy Tiên năm 2013. Năm 2017, cặp đôi "trai tài gái sắc" hạnh phúc đón con trai đầu lòng. Tưởng chừng cuộc sống hôn nhân của "anh Bo" sẽ hạnh phúc, tuy nhiên hồi tháng 7, vợ chồng Đan Trường - Thủy Tiên bất ngờ thông báo kết thúc cuộc hôn nhân 8 năm. Dù "đường ai nấy đi", cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè và cùng nhau chăm sóc bé Thiên Từ. 

Thời gian này dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp nên nam ca sĩ ít chạy show và tập trung xây dựng nội dung, phát triển kênh YouTube.

Trúc Chi