Ngôi sao

Ca sĩ Đại Nhân bất ngờ nhập viện vì tai biến mạch máu não

Chăm tập thể dục thể thao, ca sĩ Đại Nhân khiến không ít fan hâm mộ hoảng hốt khi nhập viện trong tình trạng gần liệt nửa người và méo miệng vì tai biến mạch máu não.

Trưa 24/2, ca sĩ Đại Nhân bất ngờ đăng tải hình ảnh cùng câu chuyện mình phải nhập viện vì chứng tai biến mạch máu não. Theo đó, chàng ca sĩ sinh năm 1987 bị tai biến tắc mạch máu não ở động mạch chính. Thời điểm nhập viện vào cấp cứu, Đại Nhân gần như bị liệt nửa người bên trái và méo miệng.

Đại Nhân bất ngờ chia sẻ hình ảnh nhập viện vì tai biến (ảnh: Facebook).

Chàng ca sĩ kể lại, cơn tai biến ập đến khi anh vừa mới ngủ trưa dậy. Anh bỗng dưng không cử động được tay chân rồi ngã xuống sàn nhà. May mắn nhờ gia đình đưa đi cấp cứu kịp thời.

Sau 2 ngày điều trị tại bệnh viện, hiện sức khỏe của Đại Nhân đã khá hơn, anh đã có thể cử động tay chân lại bình thường. Anh gửi lời nhắn nhủ mọi người cần phải quan tâm đến sức khỏe của mình bởi ở độ tuổi nào cũng có thể bị tai biến, vì thế nếu phát hiện sớm thì phải điều trị ngay, càng nhanh càng tốt.

Chàng ca sĩ đã bình phục sau 2 ngày chữa trị (ảnh: Facebook).

Nhiều nghệ sĩ đồng nghiệp sau khi hay tin Đại Nhân gặp chuyện đã gửi lời động viên thăm hỏi. Nữ diễn viên Cát Phượng bình luận trên hình ảnh của Đại Nhân: “Con dần khoẻ cô an lòng. Cô về cô sẽ đến thăm con. Thương con!”

Nam ca sĩ Cao Thái Sơn, thậm chí còn mách nước: “Em nên mua thuốc An hoàn cung của Trung Quốc để dành đó, khi nào có dấu hiệu bị tai biến cho ngậm 1 viên vào rồi đi cấp cứu sẽ đỡ ngay.”

Ngoài ra các nghệ sĩ trẻ như Huỳnh Lập, Đào Bá Lộc, Châu Đăng Khoa cũng thể hiện sự quan tâm đến sức khỏe của đàn anh.

Các nghệ sĩ trẻ gửi lời hỏi thăm đến đàn anh Đại Nhân (ảnh: Facebook).

Đại Nhân sinh năm 1987, từng là ca sĩ được yêu thích cùng thời Khởi My, Thanh Duy. Những ca khúc được chú ý của Đại Nhân có Đợi, Lala bay lên, Xa…Thời gian gần đây, nam ca sĩ vắng bóng trên các sân khấu lớn.

Được biết, Đại Nhân rất hay chia sẻ hình ảnh về cuộc sống của mình trên các trang mạng xã hội. Chàng ca sĩ sở hữu hình thể đẹp nhờ chăm chỉ tập luyện và chơi thể thao. Việc anh bị tai biến mạch máu não ở tuổi 32 khiến không ít người bàng hoàng.

Đại Nhân rất chăm chỉ tập thể dục thể thao (ảnh: Facebook).

Bá di