Giải trí

Ca sĩ Bảo Thy công khai hình ảnh con đầu lòng sau 2 năm kết hôn

Nữ ca sĩ Bảo Thy công khai gương mặt đáng yêu của em bé và cảm ơn sự quan tâm của mọi người dành cho gia đình mình suốt thời gian qua.

Mới đây, Bảo Thy đã bất ngờ đăng tải bài viết thông báo về việc sinh quý tử và hình ảnh con trai đầu lòng.

Con trai của nữ ca sĩ Bảo Thy và ông xã đại gia có tên Thánh là Jerard. Ảnh: FBNV.

Giọng ca “Công chúa bong bóng” cho biết lý do khiến mọi người đồn đoán suốt thời gian qua nhưng không lên tiếng là vì muốn con chào đời bình an, mọi chuyện tốt đẹp rồi mới chia sẻ niềm vui này đến với khán giả.

Bảo Thy chia sẻ: "Con là siêu nhân của mẹ vì mẹ nghén nặng đến mức bị xuất huyết dạ dày, tuần thai thứ 18 phải dùng thuốc điều trị trong 2 tuần liên tục... Rồi khi tiêm mũi 2 vaccine Covid-19, mẹ bị sốt rét 39,5 độ nhưng trộm vía mỗi lúc mẹ lo lắng gọi, con đều trả lời bằng mấy cú đá tưng bừng. Chỉ cần như vậy, mẹ an tâm siêu nhân của mẹ vẫn ổn!".

Thông tin này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều ngôi sao, người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng và bày tỏ sự ngưỡng mộ trước cuộc sống hạnh phúc, viên mãn của giọng ca “Ngôi nhà hoa hồng”.

Ảnh cưới của Bảo Thy.

Bảo Thy kết hôn cùng doanh nhân Phan Lĩnh hồi tháng 11/2019. Người đẹp tiết lộ người bạn đời luôn khuyên mình không nên để công việc ảnh hưởng đến sức khỏe chứ chưa bao giờ bắt cô từ bỏ nghệ thuật.

Kể từ khi kết hôn với chồng đại gia, nữ ca sĩ khiến không ít người ngưỡng mộ vì cuộc sống giàu có, hạnh phúc và được yêu chiều như một nàng công chúa đích thực.

Bảo Thy có cuộc sống hạnh phúc bên ông xã doanh nhân.

Trên trang cá nhân người đẹp thường xuyên đăng hình ảnh đi du lịch sang chảnh khắp nơi cùng ông xã.

Trước đây, Bảo Thy đăng tải những hình ảnh diện trang phục rộng, với gương mặt bầu bĩnh, tăng cân trên mạng xã hội khiến nhiều người hoài nghi chuyện cô đang mang thai. Tuy nhiên thời điểm đó, nữ ca sĩ lên tiếng phủ nhận. Cô chia sẻ: “Em tròn ra đó chị ơi! Em vẫn đang còn nhiều nơi phải đi chơi, khám phá quá mà nên em không vội đâu ạ”.

Chồng của Bảo Thy lớn tuổi hơn cô và là một doanh nhân có tiếng gốc Hà Tĩnh. Anh vốn là bạn làm ăn của gia đình Bảo Thy, được cả gia đình cô quý mến nhưng phải khá lâu Bảo Thy và anh mới nảy sinh tình cảm rồi bắt đầu tìm hiểu nhau.

Trúc Chi