Ngôi sao

Ca sĩ Amee: "Tôi từng bị gạ gẫm sau khi nổi tiếng"

Ca sĩ trẻ Amee đã chứng minh thực lực khi giành giải Cống Hiến ở hạng mục Nghệ sĩ mới của năm. Cô là giọng ca đang được khán giả "phát cuồng" với nhiều bản hit.

Ca sĩ Amee tên thật là Trần Huyền My, sinh năm 2000 tại Hà Nội. Cô sở hữu nhiều bài hit như: Anh nhà ở đâu thế, Ex's hate me, Đen đá không đường, Trời giấu trời mang đi và gần đây nhất là Do for love. 

Amee từng hợp tác với ca sĩ Isaac trong nhiều ca khúc. 

Tại giải Cống Hiến 2020, Amee nhận được 3 đề cử gồm: Bài hát của năm, Music Video của năm và Nghệ sĩ mới của năm. Cuối cùng, cô đoạt danh hiệu Nghệ sĩ mới của năm.

Không như nhiều người nghĩ, con đường đi đến thành công của Amee không chỉ toàn hoa hồng mà là cả một quá trình khổ luyện bền bỉ với tất cả các kỹ năng từ thanh nhạc cho tới vũ đạo. Nữ ca sĩ đã khổ luyện từ năm 14 tuổi.

Cái tên Amee nhận được sự quan tâm sau khi ca khúc Anh nhà ở đâu thế trình làng. Chia sẻ về ca khúc này, Amee cho hay: "Sự thành công của ca khúc này khiến tôi không ngờ tới. Sau khi ca khúc được nhiều người biết, Amee trở thành nghệ sĩ trẻ chứ không phải là người bình thường nữa nên cuộc sống của tôi có nhiều thay đổi".

Sau khi nổi tiếng, Amee nhận nhiều tin nhắn gạ gẫm với nội dung khiếm nhã trên mạng xã hội. "Có người thấy tôi nổi tiếng nên nhắn tin gạ gẫm", Amee cho biết. Tuy nhiên, cô không phản hồi những tin nhắn này. Mỗi khi đi diễn, dự event, công ty quản lý luôn đi theo và hỗ trợ cô. 

Amee tâm sự thêm với PV Người Đưa Tin Pháp Luật: "Tôi vào TP.HCM lập nghiệp và không phải xin tiền bố mẹ nữa. Tôi khá vui khi ở tuổi 20, mình đã tự lập được và không phải nhờ đến bố mẹ. Món đồ đắt nhất mà tôi mua được là 2 cái túi hàng hiệu, một cái 90 triệu đồng và một cái 60 triệu đồng".