Đời sống

Cá sấu bất ngờ xuất hiện trên sân thể thao của trường học ở Florida

Buổi tập bóng vợt tại một trường trung học ở Florida (Mỹ) đã phải dừng lại khi một con cá sấu bất ngờ đi qua sân.

Mới đây, trong khi các học sinh từ đội bóng vợt Ravens tại trường trung học Alonso của Tampa đang tập bóng thì bất ngờ phát hiện ra một con cá sấu đang đi dạo trong sân.

Eric Klaus, huấn luyện viên của đội, nói với Newsweek: “Con cá sấu hoàn toàn thoải mái và tình cờ đi dạo trên sân bóng, thỉnh thoảng nó dừng lại để nằm xuống và thư giãn một chút”.

Klaus nói thêm rằng con cá sấu đã ở trong khuôn viên trường khoảng 40 phút, trước khi tìm thấy một lỗ hổng trên hàng rào và biến mất khỏi khu đất.

“Chúng tôi có một chiếc xe bẫy cá sấu đang trên đường đến để loại bỏ con vật, nhưng nó đã rời khỏi cơ sở và chúng tôi đã hủy bỏ việc vậy bắt”, Klaus nói.

Cá sấu bất ngờ xuất hiện trên sân thể thao của trường học ở Florida

Cá sấu Mỹ có thể được tìm thấy từ phía đông Texas đến Bắc Carolina, và Ủy ban Bảo tồn Động vật hoang dã và Cá Florida ước tính rằng có 1,3 triệu cá thể của loài này chỉ riêng ở Florida.

Kích thước trung bình của một con cá sấu Mỹ, theo ước tính của Vườn thú Quốc gia Smithsonian, là 2,5 m đối với con cái và 3,4 m đối với con đực. Bất kỳ con cá sấu nào dài hơn 1,2 m đều có thể gây ra mối đe dọa cho người, vật nuôi và tài sản.

Clip: Cá sấu bất ngờ xuất hiện trên sân thể thao của trường học ở Florida.

Quốc Tiệp (theo Newsweek)