Dân sinh

Cà Mau: Vướng dây điện, tài xế và phụ xe bị thương

Tài xế điều khiển xe cẩu bốc dỡ gạch từ trên xe xuống nhà dân thì vướng phải đường dây điện làm tài xế, chủ nhà và 2 phụ xe bị thương.

Chiều 13/7, ông Châu Quốc Hùng, Chủ tịch UBND thị trấn Cái Nước, huyện Cái Nước, tỉnh Cà Mau xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ xe cẩu bốc dỡ vật liệu xây dựng vướng vào dây điện làm 4 người bị thương.

Thông tin ban đầu, khoảng 9h sáng cùng ngày, tài xế điều khiển xe cẩu của một doanh nghiệp trên địa bàn bốc dỡ gạch từ xe xuống đường tại khóm 3, thị trấn Cái Nước, huyện Cái Nước giao hàng cho người dân.

Lúc này, cần cẩu bốc dỡ hàng không may vướng phải đường dây điện làm cho tài xế, chủ nhà và 2 phụ xe bị thương. Trong đó, tài xế V.V.T., 39 tuổi, ngụ xã Trần Thới, huyện Cái Nước bị thương nặng.

Ngay sau đó, các nạn nhân được đưa vào Bệnh viện Đa khoa Cái Nước cấp cứu. Ngay sau đó, 3 bệnh nhân đã khỏe lại và được xuất viện. Riêng, tài xế lúc ban đầu bị hôn mê, được các y bác sĩ cấp cứu kịp thời nên cũng đã tỉnh lại.

Sau khi sự việc xảy ra, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường để khắc phục sự cố về điện và dọn dẹp hiện trường để tránh ùn tắt giao thông.