Sự kiện

Cà Mau tạm dừng các kỳ thi sát hạch cấp giấy phép lái xe phòng dịch Corona

Ngày 6/2, tin từ sở GTVT Cà Mau, đơn vị này vừa có văn bản gửi các cơ sở đào tạo, trung tâm sát hạch lái xe yêu cầu tạm dừng tất cả các kỳ thi sát hạch lái xe ô tô và mô tô trên địa bàn.

Theo đó, sở GTVT tạm dừng tất cả các kỳ sát hạch lái xe ô tô, mô tô trên địa bàn tỉnh Cà Mau từ ngày 5/2 đến khi có thông báo mới.

Việc làm này nhằm hạn chế tập trung đông người, để chủ động phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do virus Corona gây ra lây lan.

Một diễn biến khác, ngành Y tế tỉnh Cà Mau cũng không đồng ý cho 1 viên chức của ngành đi du lịch nước ngoài. Do nước mà viên chức đó đi du lịch hiện có 33 trường hợp nhiễm virus Corona. 

Cà Mau tạm dừng các kỳ thi sát hạch cấp giấy phép lái xe phòng dịch Corona. (Ảnh minh họa).

Mới đây, ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Corona của tỉnh thông tin, trường hợp nghi nhiễm nCoV của nữ bệnh nhân T.H.N., 30 tuổi, ở xã Quách Phẩm Bắc, huyện Đầm Dơi, được cách ly tại bệnh viện Đa khoa tỉnh đã có kết quả âm tính với dịch bệnh nCoV.

Như vậy, tính đến hôm nay, tỉnh Cà Mau không có ca nhiễm dịch bệnh nCoV. Công tác phòng, chống dịch bệnh vẫn đang được ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh của tỉnh thực hiện quyết liệt trên địa bàn.