Sự kiện

Cà Mau: Nhóm người ăn nhậu, ca hát mùa dịch bị phạt 15 triệu đồng/người

Nhóm người tổ chức ăn uống, dùng loa thùng di động để ca hát trong mùa dịch Covid-19 bị phạt 15 triệu đồng/người.

Ngày 9/6, tin từ UBND TP.Cà Mau, tỉnh Cà Mau, Phó Chủ tịch UBND TP Tăng Vũ Em vừa ký Quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với chủ quán nhậu Huyền Cát Tường ở phường 8 cùng 5 người khách với số tiền 15 triệu đồng/người.

Lý do những người này bị phạt là không thực hiện quyết định áp dụng biện pháp cưỡng chế tập trung đông người hoặc tạm đình chỉ hoạt động kinh doanh, dịch vụ tại nơi công cộng quy định tại điểm c, khoản 3, Điều 12, Nghị định 117/2020/NĐ-CP ngày 28/9/2020 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực y tế.

Như tạp chí Người Đưa Tin đã đưa, tối 2/6, lực lượng phòng, chống dịch Covid-19 của phường 8, TP.Cà Mau phát hiện bà chủ quán nhậu Huyền Cát Tường cùng 5 người khách ăn uống, dùng loa thùng di động để ca hát. 

Nhóm người này đã vi phạm chỉ đạo của Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau về quy định quán ăn không được quá 4 người mỗi bàn, được áp dụng từ 0h ngày 1 đến 7/6.

Trong lúc Công an phường 8 lập biên bản vi phạm hành chính, chủ quán nhậu Huyền Cát Tường đã tỏ thái độ chống đối, lớn tiếng với lực lượng làm nhiệm vụ.