Dân sinh

Cà Mau: Nhân viên cây xăng trả lại nhẫn vàng 24K cho khách đánh rơi

Nam nhân viên cây xăng ở Cà Mau trình báo công an nhờ tìm chủ nhân chiếc nhẫn vàng 24K khoảng một lượng được phát hiện lúc dọn dẹp vệ sinh.

Ngày 16/10, lãnh đạo UBND thị trấn Cái Nước, huyện Cái Nước, tỉnh Cà Mau cho biết, công an địa phương vừa phối hợp cùng anh Trần Duy Kha (nhân viên cây xăng) trao lại một lượng vàng 24K cho người phụ nữ đánh rơi khi đổ xăng.

Trước đó, ngày 13/10, trên đường về thăm người thân, chị Quách Thị Ngoãn, ngụ xã Trần Thới, huyện Cái Nước điều khiển xe máy ghé vào cây xăng Bảy Chuyển ở thị trấn Cái Nước để mua nhiên liệu.

Khi về đến nhà, người phụ nữ trên phát hiện đánh rơi chiếc nhẫn vàng 24K, khoảng một lượng. Sau đó, anh Trần Duy Kha đã phát hiện chiếc nhẫn bị đánh rơi khi dọn dẹp vệ sinh. Ngay lập tức, anh Kha đã trình báo vụ việc và nhờ Công an thị trấn Cái Nước hỗ trợ tìm người đánh rơi tài sản.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an thị trấn Cái Nước xác định chủ nhân chiếc nhẫn trên là chị Quách Thị Ngoãn và tiến hành trao trả lại tài sản cho người đánh rơi.