An ninh - Hình sự

Cà Mau: Nghi án vợ giết chồng rồi dìm xác dưới ao

Bà H. khai cách đây khoảng 4 tháng, trong lúc cự cãi với chồng, bà dùng dao chém chồng tử vong rồi dìm xuống dưới ao cạnh nhà.

Ngày 14/5, thông tin từ Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cà Mau, đơn vị đang tiến hành bơm nước ao trong vườn nhà một người dân để làm rõ vụ vợ giết chồng dìm xác dưới ao.

Theo đó, chiều ngày 13/5, bà S.T.H., 46 tuổi, ngụ ấp 1, xã Khánh Bình Tây Bắc, huyện Trần Văn Thời đến Công an xã Khánh Bình Tây Bắc đầu thú về việc bà giết chồng là ông L.V.T., 42 tuổi và dìm xác dưới ao cạnh nhà.

Tại cơ quan công an, bà H. khai cách đây khoảng 4 tháng, trong lúc cự cãi với chồng, bà đã dùng dao chém chết người "đầu ấp tay gối" với mình. Sau đó, bà H. kéo xác chồng dìm xuống dưới ao cạnh nhà.

Để làm cho thi thể chìm xuống đáy ao, tránh bị phát hiện, bà đã cột vào người chồng một cục sắt. Tuy nhiên, do bị ám ảnh việc giết chồng dìm xác xuống ao nên bà H. đến cơ quan công an đầu thú.

Ngay khi tiếp nhận thông tin, công an vào cuộc xác minh thì phát hiện tại vị trí bà H. khai nhận giấu xác chồng có một khúc xương, một dây thắt lưng nam, một cái quần jean.

Ngay sau đó, lực lượng chức năng tiến hành bơm nước trong ao tìm thi thể nạn nhân, tang vật.

Vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.