An ninh - Hình sự

Cà Mau: Ngăn chặn nhóm thanh niên cổ vũ, đua xe trái phép

Phát hiện lực lượng công an, các đối tượng liền bỏ chạy tán loạn. Tuy nhiên, lực lượng chức năng đã kịp thời tạm giữ 16 xe mô tô và 24 đối tượng.

Vào khoảng 2h ngày 18/11, lực lượng Cảnh sát trật tự, Công an tỉnh Cà Mau nhận được thông tin tố giác từ quần chúng có nhóm thanh niên tổ chức đua xe gây mất an ninh trật tự tại khu vực xã Định Bình, TP.Cà Mau, tỉnh Cà Mau.

Nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát nhanh chóng tổ chức vây bắt nhóm thanh niên trên. Ngay khi phát hiện có lực lượng làm nhiệm vụ, nhóm đối tượng đua xe đã tăng tốc bỏ chạy tán loạn.

Các đối tượng tổ chức đua xe trái phép.

Tuy nhiên, lực lượng công an đã kịp thời ngăn chặn và tạm giữ 16 xe mô tô và 24 đối tượng, trong đó có cả đối tượng là nữ. Nhiều xe môtô đã được các đối tượng thay đổi kết cấu bộ phận xe nhằm mục đích đua xe trái phép.

Được biết, tuyến đường QL1 (đoạn từ xã Tắc Vân đến xã Định Bình thuộc TP.Cà Mau) thường được các đối tượng thanh niên tụ tập để đua xe và cổ vũ đua xe gây bức xúc trong người dân. Hầu hết các biển số xe môtô đều đăng ký tại tỉnh Cà Mau, còn lại là tỉnh Bạc Liêu và tỉnh Sóc Trăng.

Hiện, các đối tượng và tang vật đã được chuyển về cơ quan công an để tiếp tục xử lý.