An ninh - Hình sự

Cà Mau: Làm rõ vụ thiếu nữ giả vờ tự tử vì bị lừa tình để trục lợi

Một thiếu nữ quê Cà Mau sử dụng thủ đoạn giả vờ tự tử vì bị bạn trai lừa tình và tiền để người dân địa phương thương xót và cho tiền.

Ngày 10/6, nguồn tin của Người Đưa Tin, Công an thị trấn U Minh, huyện U Minh, tỉnh Cà Mau vừa lật tẩy chiêu trò của một thiếu nữ giả vờ tự tử vì bị lừa tình để trục lợi.

Thông tin ban đầu, trước đó ngày 9/6, Công an thị trấn U Minh tiếp nhận thông tin một thiếu nữ có ý định nhảy cầu tự tử. Tiếp nhận thông tin, lực lượng chức năng nhanh chóng đến động viên thì người này đã từ bỏ ý định trên.

Làm việc với công an, thiếu nữ trên khai nhận tên là N.N.L., SN 2005, ngụ tỉnh Bình Dương và nguyên nhân dẫn đến việc tự tử là vì bị bạn trai lừa tình và tiền.

Tuy nhiên, bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan chức năng xác minh và xác định được, thiếu nữ nói trên tên thật là N.N.L., SN 2003, ngụ xã Tân Đức, huyện Đầm Dơi, tỉnh Cà Mau.

Qua làm việc, bước đầu L. khai nhận đã sử dụng thủ đoạn giả vờ tự tử vì bị bạn trai lừa tình và tiền để người dân địa phương thương xót và cho tiền.

Theo tìm hiểu, trước đó, L. cũng đã thực hiện hành vi tương tự ở một số địa phương trên địa bàn tỉnh Cà Mau để nhằm trục lợi.

Hiện vụ việc đang được làm rõ để xử lý theo quy định pháp luật.