Dân sinh

Cà Mau: Hai anh em ruột ngã xuống kênh, một cháu mất tích

Thấy em gái rơi xuống kênh xáng, B. nhảy xuống cứu nhưng cũng bị trượt chân. May mắn, cháu được gia đình phát hiện đưa đi cấp cứu kịp thời, còn em gái thì mất tích.

Sáng 12/5, ông Trần Bảo Toàn, Bí thư phường 7, Tp.Cà Mau, tỉnh Cà Mau xác nhận với PV Người Đưa Tin rằng có vụ việc 2 trẻ em té (ngã - PV) xuống kênh xáng Bạc Liêu thuộc địa phận khóm 7, phường 7, Tp.Cà Mau.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 17h30 ngày 11/5, chị Đ.T.H., SN 1995, tạm trú tại khóm 7, phường 7, Tp.Cà Mau dẫn 2 đứa con là cháu Đ.N.T.B., (SN 2018) và cháu Đ.N.T.M.K., (SN 2020) đi chơi. Đi được một lúc, bà H. dẫn 2 đứa con về nhà.

Sau đó, bà H. đi ra nhà sau hâm cơm để cho các con ăn, tuy nhiên khi hâm cơm xong thì không thấy 2 cháu B. và K. nên chạy đi tìm kiếm.

Lúc này, bà H. chạy đến bãi vật liệu xây dựng gần nhà tìm kiếm xung quanh thì phát hiện cháu B. đang nằm dưới nước và ngửa mặt lên. Thấy vậy, người mẹ liền nhảy xuống cứu cháu B. lên và đưa đi Bệnh viện Sản – Nhi Cà Mau cấp cứu.

“Hiện tại, cháu B. đã tỉnh lại và cháu kể với gia đình rằng khi phát hiện em mình té xuống sông thì B. nhảy xuống dưới sông kéo lên nhưng cũng bị trượt té”, ông Toàn thông tin thêm.

Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng của phường và báo Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH, Đội nghiệp vụ tìm kiếm cháu K. đến 23h cùng ngày nhưng vẫn không tìm thấy.

Đến sáng nay (12/5), lực lượng cứu hộ tiếp tục thuê xuồng máy (phương tiện di chuyển trên sông - PV) chạy xung quanh khu vực cháu K. té nhưng vẫn chưa tìm thấy.