An ninh - Hình sự

Cà Mau: Điều tra vụ phát hiện thi thể bị gài cây ở dưới vuông tôm

Người thân đi đến vuông tôm tìm người đàn ông quê Cà Mau được cho là mất tích 3 ngày hôm trước, phát hiện có thi thể bị gài cây ngang người.

Ngày 14/4, lãnh đạo UBND phường Tân Xuyên, Tp.Cà Mau, tỉnh Cà Mau xác nhận, cơ quan Công an tỉnh này đang tiến hành bơm nước vuông tôm, để tìm và đưa thi thể nghi ngờ là của một người đàn ông mất tích 3 ngày hôm trước.

Theo thông tin ban đầu, người đàn ông tên U., 44 tuổi, ngụ ấp Bào Nhàn, xã Hồ Thị Kỷ được cho là mất tích 3 ngày hôm trước. Trước khi mất tích, người đàn ông này đi đến vuông tôm của mình ở khóm 1, phường Tân Xuyên, Tp.Cà Mau.

Do không thấy ông U. về, người thân đi đến vuông tôm tìm, không thấy ông U.. Nhưng trên bờ vuông tôm có mấy khúc cây và cũng ngay cạnh địa điểm đó, dưới vuông có màng mỡ nổi trên mặt nước.

Nghi ngờ chuyện không lành xảy ra nên người nhà nhảy xuống mò, phát hiện phía dưới vuông tôm có thi thể bị gài cây ngang người (giữ cho thi thể không nổi lên - PV). Vụ việc sau đó được trình báo cơ quan chức năng.

Sau một đêm bơm nước dưới vuông tôm, đến trưa 14/4, nước vuông tôm đã cạn và đúng như tin báo của người nhà ông U., có thi thể người dưới đáy vuông tôm.  

Hiện, cơ quan công an đang tiến hành đưa thi thể của nạn nhân xấu số lên bờ, khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân tử vong. Nghi vấn đây là ông U., được cho là mất tích 3 ngày hôm trước.