An ninh - Hình sự

Cà Mau: Điều tra vụ một học sinh đuối nước tại điểm du lịch

Cơ quan chức năng tỉnh Cà Mau đang điều tra, làm rõ vụ việc một học sinh bị đuối nước ở điểm du lịch tại ấp 15, xã Khánh An, huyện U Minh.

Chiều 14/2, ông Nguyễn Thanh Toản, Chủ tịch UBND huyện U Minh xác nhận với PV Người Đưa Tin, có vụ việc trẻ em bị đuối nước ở một điểm du lịch tại ấp 15, xã Khánh An.

Thông tin ban đầu, vào lúc 10h30 ngày 13/2, đoàn gồm 10 người đến điểm du lịch và xuống hồ tắm. Đến 12h, các em trong đoàn đã lên bờ nhưng không thấy em N.G.H., SN 2007, ngụ khóm 1, thị trấn U Minh nên đã báo cáo với Ban Quản lý điểm du lịch.

Sau đó, Ban quản lý điểm du lịch đã tìm kiếm nhưng không thấy, đến khoảng hơn 30 phút sau thì phát hiện và vớt được em H. tại hồ bơi, đã tử vong. Hiện, thi thể em H. được đưa về gia đình để mai táng theo phong tục địa phương.

Theo UBND huyện U Minh, em H. đang là học sinh lớp 9 của một trường THCS trên địa bàn. Nguyên nhân tử vong hiện đang được cơ quan Công an huyện U Minh điều tra, làm rõ.

Theo tìm hiểu của PV Người Đưa Tin, điểm du lịch này mới đưa vào hoạt động từ tháng 4/2021 (là địa điểm tham quan chụp ảnh lưu niệm, ăn uống, hoạt động trải nghiệm...).

Do ảnh hưởng dịch Covid-19, điểm du lịch hoạt động được khoảng một tháng rồi phải đóng cửa và mới hoạt động trở lại vào dịp Tết Nguyên đán năm 2022.