Xu hướng thị trường

Cà Mau chi 39,3 tỷ đồng xây nhà nghỉ nội bộ Tỉnh ủy

Ngày 31/8, theo nguồn tin của PV báo điện tử Người Đưa Tin, UBND tỉnh Cà Mau có quyết định phê duyệt dự án đầu tư xây dựng công trình ba nhà nghỉ nội bộ Tỉnh ủy với tổng mức đầu tư hơn 39,3 tỷ đồng.

Theo đó, công trình này được UBND tỉnh Cà Mau phê duyệt theo Quyết định số 1143/QĐ-UBND ngày 19/7/2018. Đây là loại công trình dân dụng - nhóm công trình công cộng. Địa điểm xây dựng trên đường Trần Hưng Đạo, phường 5, TP.Cà Mau.

Dự án xây dựng công trình 3 nhà nghỉ nội bộ Tỉnh ủy sẽ được thực hiện gồm 2 giai đoạn với tổng mức đầu tư hơn 39,3 tỷ đồng.

Dự án được xây dựng từ nguồn vốn ngân sách tập trung, nguồn thu sử dụng đất do tỉnh quản lý trong kế hoạch đầu tư công trung hạn giai đoạn 2016-2020. Dự án nói trên thuộc nhóm C, là loại công trình dân dụng cấp III.

Công trình xây dựng 3 nhà nghỉ nội bộ Tỉnh ủy đang thi công.

Tổng kế hoạch vốn được bố trí cho dự án đến nay hơn 10,3 tỷ đồng, trong đó năm 2019 là 10 tỷ đồng. Tổng giá trị giải ngân đến thời điểm hiện tại là hơn 7 tỷ đồng, trong đó, năm 2019 là hơn 6,7 tỷ đồng.

Được biết, hiện tỉnh Cà Mau đang có Nhà Khách Minh Hải (nằm liền kề với công trình nhà nghỉ nội bộ đang xây dựng) cũng thuộc văn phòng Tỉnh ủy. Nhà khách này với chức năng, nhiệm vụ phục vụ tốt nơi ăn, nghỉ các đoàn khách Trung ương, các tỉnh thành phố đến thăm hỏi, làm việc với tỉnh,...