Dân sinh

Cà Mau: Biểu dương gia đình hoãn đám cưới để phòng chống dịch Covid-19

Một gia đình ở Cà Mau tự nguyện dời ngày cưới của con trai để góp phần phòng, chống dịch Covid-19 vừa được xã biểu dương, khen thưởng.

Ngày 16/5, lãnh đạo UBND xã Thạnh Phú, huyện Cái Nước, tỉnh Cà Mau cho biết, xã này vừa tặng giấy khen cho một gia đình trên địa bàn vì tự nguyện hoãn tổ chức đám cưới để phòng chống dịch Covid-19.

Gia đình được biểu dương là của ông Nguyễn Văn Hận, ngụ ấp Láng Cùng, xã Thạnh Phú. Gia đình ông Hận đã tự nguyện dời ngày cưới của con trai để góp phần phòng, chống dịch Covid-19.

Theo tìm hiểu của PV Người Đưa Tin Pháp luật, gia đình ông Hận trước đó đã phát hơn 300 thiệp mời bà con, bạn bè.... Đám cưới, dự kiến sẽ được tổ chức vào ngày 17/5.

Nhưng trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, gia đình ông Hận đã quyết định hoãn việc tổ chức lễ cưới cho con và đợi đến khi dịch bệnh được kiểm soát thì sẽ tổ chức sau. 

Đây là việc làm đáng hoan nghênh, do vậy UBND xã đã kịp thời khen thưởng động viên gia đình ông Hận cũng như để người dân địa phương thấy rõ việc chung tay phòng chống dịch bệnh là cần thiết.