An ninh - Hình sự

Cà Mau: Bắt quả tang đối tượng tàng trữ trái phép chất ma túy

Ngày 16/10, tin từ Công an huyện Phú Tân, tỉnh Cà Mau, đơn vị này vừa bắt quả tang một đối tượng để điều tra về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

Thông tin ban đầu, tối 15/10, tại khu vực khóm 1, thị trấn Cái Đôi Vàm, huyện Phú Tân, đơn vị nghiệp vụ Công an huyện Phú Tân phát hiện đối tượng Lê Văn Trạng có nhiều biểu hiện nghi vấn tàng trữ trái phép chất ma túy.

Tiến hành kiểm tra trên người Trạng, lực lượng công an bắt quả tang đối tượng này đang tàng trữ trên người 2 bịch nylon có chứa chất tinh thể màu trắng nghi là ma túy đá.

Công an huyện Phú Tân bắt quả tang đối tượng tàng trữ trái phép chất ma túy. (Ảnh minh họa).

Khám xét nơi ở của đối tượng tại khóm 1, thị trấn Cái Đôi Vàm, lực lượng làm nhiệm vụ phát hiện tại phòng ngủ của đối tượng Trạng một hộp nhựa bên trong có 33 bịch nylon (thường gọi là tép).

Bên trong 33 bịch này có chứa chất tinh thể màu trắng nghi là ma túy đá và 1 bịch nylon chứa chất tinh thể màu trắng nghi là ma túy đá.

Sau đó, lực lượng công an tiến hành thu giữ và niêm phong số tang vật nêu trên. Qua làm việc với công an, đối tượng Trạng thừa nhận số tang vật bị công an thu giữ là ma túy đá.

Hiện, vụ việc đang được Công an huyện Phú Tân tiếp tục điều tra làm rõ.