An ninh - Hình sự

Cà Mau: Bắt quả tang 17 người đá gà ăn tiền ở bãi đất trống

Ngày 31/12, tin từ Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Cà Mau, đơn vị này vừa bắt quả tang vụ đá gà ăn thua bằng tiền ở bãi đất trống xã Thạnh Phú, huyện Cái Nước.

Theo đó, khoảng 15h cùng ngày lực lượng công an bất ngờ ập vào khu đất trống gần các ao tôm của người dân tại ấp Láng Cùng, xã Thạnh Phú thì bắt quả tang nhiều người tham gia đá gà ăn thua bằng tiền trong lúc tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp.

Tại hiện trường, lực lượng làm nhiệm vụ thu được 17 xe máy, 4 con gà, 2 cặp cựa gà, thu trên người những tham gia đá gà hơn 5 triệu đồng và giấy ghi lại các trận thắng thua. Trong số các đối tượng bị bắt quả tang là những người đến từ nhiều địa phương trong tỉnh và có cả ngoại tỉnh.

Theo cơ quan công an, để tránh bị phát hiện, tụ điểm đá gà liên tục di chuyển địa điểm, có người cảnh giới xung quanh và có người bán thức ăn, nước uống.

Ngoài ra, sân gà này còn cảnh giới từng chiếc xuồng, ghe qua lại con sông phía trước sân gà và liên tục thay đổi điểm đá giữa xã Thạnh Phú và điểm xã Lý Văn Lâm, Tp.Cà Mau (cách con sông – PV).

Theo Đại tá Phạm Thành Sỹ, Giám đốc Công an tỉnh Cà Mau, thực hiện đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm, đảm bảo ANTT trước, trong và sau Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022, lực lượng Công an tỉnh liên tục tổ chức các cuộc ra quân, trấn áp tội phạm.

Hiện, 17 người tham gia đá gà, được di lý về trụ sở Công an tỉnh Cà Mau để thẩm vấn, xác minh để xử lý.