Sự kiện

Cả gia đình thương vong vì gặp tai nạn trên đường đi nhận quà từ thiện

Một gia đình 3 người ở Tiền Giang đi lãnh quà từ thiện, bất ngờ gặp tai nạn trên đường dẫn đến cái chết thương tâm của người vợ.

Hiện trường vụ tai nạn thương tâm (ảnh: Thanh Niên).

Báo Công an nhân dân đưa tin, khoảng 9h20 ngày 7/6, ông Nguyễn Văn Thanh (74 tuổi, ngụ xã Bình Đức, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang) điều khiển xe máy mang BKS 63X5-9667 chở theo vợ và con lưu thông trên đường tỉnh 870, theo hướng từ quốc lộ 1 về xã Bình Đức. Đến đoạn thuộc ấp Thạnh Hưng, xã Thạnh Phú, H.Châu Thành, xe máy bất ngờ xảy ra va chạm với xe tải mang BKS 63C-094.84 do tài xế Hà Văn Khuyên (31 tuổi, ngụ Tiền Giang) điều khiển, lưu thông cùng chiều.

Cú va chạm mạnh khiến xe máy đổ xuống đường cùng gia đình ông Thanh. Vợ ông Thanh là bà Đỗ Thị H. (64 tuổi) bị xe tải cán qua dẫn đến tử vong tại chỗ. Ông Thanh và con bị thương, được người dân đưa đi cấp cứu.

Thanh Niên dẫn lời người nhà nạn nhân, cho biết, thời điểm xảy ra tai nạn ông Thanh chở bà Hồng và người con bị bệnh thiểu năng đi nhận quà từ thiện, đang trên đường về thì bị tai nạn.

Ngay khi nhận được tin báo, Đội CSGT Công an huyện Châu Thành đã có mặt phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ có liên quan để điều tiết giao thông và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Tại hiện trường, chiếc xe máy nằm đổ một bên lề đường bị đọng nước. Khả năng cao xe máy của ông Thanh do tránh vũng nước nên mới gặp nạn.

Bá Di (Tổng hợp)