Giải trí

Bước qua tuổi 52, NSND Thu Hà vẫn trẻ đẹp rạng ngời

Không thua kém gì dàn diễn viên trẻ, NSND Thu Hà dù bước sang tuổi 52 nhưng vẫn luôn gây ấn tượng sâu sắc đối với khán giả.

Mới đây, “mỹ nhân không tuổi” NSND Thu Hà vừa đón sinh nhật tuổi 52 với nhiều hoa và những lời chúc hạnh phúc từ bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ.

NSND Thu Hà đón sinh nhật tuổi 52. Ảnh:FBNV.

Nữ nghệ sĩ trải lòng trong ngày sinh nhật: "Sinh nhật phạm vi rất hẹp, cả ngày tất bật với việc nhận hoa. Cho dù sinh nhật có giản dị thế nào bản thân cũng vô cùng xốn xang. Hà xin cảm ơn những lời chúc ngọt ngào của tất cả các anh chị em, các bạn khán giả đã gửi những tâm tư rất dài. Cảm ơn FC đã gửi một thùng quà rất to chứa đầy những quá khứ và hiện tại và rất nhiều kim băng, đồng hồ, đá lửa, kính bút, đèn pin đủ cả, bày ra nguyên một mâm luôn".

Ngay sau bài đăng, nhiều đồng nghiệp, bạn bè cũng gửi lời chúc sinh nhật tới NSND Thu Hà.

"Chúc bạn mình tuổi mới xinh đẹp, hạnh phúc và ngập tràn yêu thương bạn nhé", nghệ sĩ Chiều Xuân gửi lời chúc mừng sinh nhật tới NSND Thu Hà.

Diễn viên Hoàng Hải cũng gửi lời nhắn nhủ hóm hỉnh tới NSND Thu Hà: "Chúc mình sinh nhật thật vui, bạc vàng nhiều nhưng tóc thì đen nhánh nhé". Diễn viên Thúy Hà gọi NSND Thu Hà là "chị yêu" và "hẹn ngày chị em hội tụ".

Dù tổ chức sinh nhật với phạm vi rất hẹp nhưng NSND Thu Hà cũng tất bật nhận hoa cả ngày.

Thời gian gần đây, nữ nghệ sĩ góp mặt trong phim “Hướng dương ngược nắng” thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Trong “Hướng dương ngược nắng“, NSND Thu Hà hoá thân vào vai bà Bạch Cúc, một người đàn bà mạnh mẽ và đầy quyền lực. 

Nhan sắc NSND Thu Hà khiến nhiều người trầm trồ là bởi cô dường như miễn nhiễm với vòng xoáy khắc nghiệt của thời gian.

Dù đã sắp đến tuổi nghỉ hưu nhưng nữ diễn viên Thu Hà vẫn trẻ đẹp. Nhiều khán giả vẫn cảm nhận được nét đẹp đài các, tinh tế, nền nã, đôi mắt sắc nét, diễm lệ và nét mặt "khuôn vàng thước ngọc".

Hơn 30 năm hoạt động trong nghề, nữ nghệ sĩ đã có 2 lần nhận giải "Bông sen vàng" tại Liên hoan phim Việt Nam năm 1990 và 1993.

Khi được hỏi về nhan sắc trẻ đẹp, NSND Thu Hà từng thổ lộ: “Tôi không có bí quyết nào đặc biệt. Tôi chỉ nghĩ mình phải biết cân bằng mọi việc trong cuộc sống. Từ việc ăn uống, ngủ nghỉ phải khoa học.

Nghề diễn viên của chúng tôi liên tục phải dùng phấn make-up, ánh đèn sân khấu... và giờ giấc cũng không cố định sẽ khó tránh khỏi những độc hại cho da, cũng như sức khỏe. Thế nên trong các bữa ăn tôi cũng cố gắng bổ sung đủ chất, ăn nhiều hoa quả”.

Trúc Chi (t/h theo Vietnamnet, Tiền Phong)