Thể thao

Bùi Tiến Dụng, Nguyễn Huy Hùng gây ấn tượng trong trận đấu đặc biệt

Bùi Tiến Dụng, Phạm Trọng Hoá, Nguyễn Huy Hùng đã góp mặt trong trận đấu đặc biệt nhằm gây quỹ ủng hộ đồng bào miền Trung.

Trận đấu là màn đối đầu giữa các tuyển thủ chuyên nghiệp và đội nghệ sĩ. Tham gia trận đấu là nhiều cái tên nổi bật của làng túc cầu Việt Nam Bùi Tiến Dụng, Phạm Trọng Hóa, … Đội nghệ sĩ có sự góp mặt của nhiều cái tên nổi tiếng như “voi biển” Trương Thế Vinh, diễn viên hài Anh Đức, ca sĩ Quân AP, Hoàng Tôn, Vương Anh Tú… Trận đấu diễn ra trên sân vận động Hòa Xuân (Đà Nẵng).

Trận đấu từ thiện giữa các tuyển thủ chuyên nghiệp và đội nghệ sĩ thu hút sự quan tâm đông đảo NHM.

Cuộc đối đầu này nhận được sự quan tâm đặc biệt của người dân tại Đà Nẵng. Trước khi trận đầu diễn ra đã có rất nhiều người có mặt tại sân vận động để cổ vũ cho các cầu thủ và các nghệ sĩ. Các tuyển thủ và nghệ sĩ chia ra thành 2 đội xanh – đỏ và đã có trận tranh tài quyết liệt trên sân cỏ.

Nụ cười rạng rỡ của các cầu thủ trước khi bước vào trận đấu.

Trận đấu là cơn mưa bàn thằng với những nụ cười rạng rỡ từ cả 2 đội. Khép lại, 2 đội hoà nhau với tỷ số 5 – 5. Được biết, trận đấu giao hữu này nằm trong chương trình “Về miền Trung – Vì miền Trung” nhằm quyên góp hỗ trợ bà con miền Trung khắc phục hậu quả nặng nề của bão lũ.

Trận đấu diễn ra sổi nổi, gay cấn nhưng cũng ngập tràn tiếng cười.

Ngoài các nghệ sĩ và tuyển thủ tham gia trận đấu, cũng có nhiều nghệ sĩ tới trực tiếp để cổ vũ và biểu diễn dành tặng cho khán giả Đà Nẵng.

Nam ca sĩ Vương Anh Tú và Quân A.P tham dự trận đấu.