Ngôi sao

Bùi Tiến Dũng gián tiếp xác nhận chuyện hẹn hò khi đăng ảnh tình tứ bên chân dài người Ukraine

Sau nhiều đồn đoán, cuối cùng thủ môn Bùi Tiến Dũng đã chịu xác nhận chuyện tình cảm khi đăng bức ảnh chụp bên bạn gái người mẫu xinh đẹp.

Theo đó, ngày 1/9, Bùi Tiến Dũng trở thành tâm điểm chú ý khi đăng tải bức ảnh ngồi ôm đàn guitar bên cạnh cô bạn gái Dianka Zakhidova. Kèm theo bức hình thủ thành 23 tuổi viết: "Happy birthday!" (Chúc mừng sinh nhật). Anh còn không quên đính thêm biểu tượng trái tim đỏ thắm để bày tỏ tình cảm trong ngày sinh nhật lần thứ 20 của Dianka. Ánh mắt tình tứ cùng nụ cười rạng rỡ của cặp tình nhân trẻ khiến cư dân mạng không khỏi xuýt xoa, ngưỡng mộ.

Phía dưới bài viết, mẫu Tây 20 tuổi ngọt ngào trả lời: "Love You" (Yêu anh). Trên Instagram cá nhân, chân dài người Ukraine cũng đăng video ở bên bạn trai và những người bạn thân thiết trong buổi tiệc.

Đây là lần đầu tiên chàng thủ môn quốc dân công khai ảnh chụp riêng với bạn gái. Trước đó, Tiến Dũng chỉ chia sẻ một số bức ảnh Dianka chụp chung với gia đình anh trong bữa tiệc sinh nhật cháu trai hồi tháng 7. Về phần mình, nàng mẫu đã xác nhận chuyện đang yêu chàng thủ môn gốc Thanh Hoá. Cô chia sẻ: "Chúng tôi đang hẹn hò với nhau. Anh chàng đáng yêu đó giờ là bạn trai của tôi".

Thậm chí, cô không ngại đăng loạt ảnh thân mật bên Bùi Tiến Dũng trong trang phục lung linh, sang chảnh.

Bùi Tiến Dũng hiện khoác áo CLB TP HCM. Thời gian này anh đang cùng đồng đội luyện tập để chuẩn bị cho phần còn lại của mùa giải. Trong những trận đấu đầu tiên, thủ thành 23 tuổi liên tục phải ngồi trên ghế dự bị. Sau khi thủ môn Thanh Thắng dính chấn thương, anh mới được ra sân thể hiện trong 3 trận đấu gần nhất (TP HCM thắng Quảng Ninh 3-0, thua Hà Tĩnh 0-1, thua Hà Nội 0-3).

Dianka Zakhidova (SN 2000, đến từ Ukraine), là người mẫu tự do tại TP. HCM. Trước khi đến Việt Nam, cô từng hoạt động tại nhiều quốc gia trên thế giới như Thổ Nhĩ Kỳ, Singapore, Đức, Latvia, Malaysia.... Dianka hiện sinh sống và làm việc tại TP. HCM.

Minh Hoa (t/h)