Bóng đá Việt Nam

Bùi Hoàng Việt Anh bầm mặt sau va chạm với cùi chỏ của Văn Hậu

Sau chiến thắng trước CLB Công an Hà Nội, trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh đã tiết lộ hình ảnh vết thương trên khuôn mặt.

Sau trận đấu với CLB Công an Hà Nội tối 9/2, trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh đã chia sẻ tấm ảnh bị bầm trán với Quế Ngọc Hải trên mạng xã hội. Trong pha phạt góc của CAHN phút 68, đầu của Việt Anh va chạm mạnh với khuỷu tay của Văn Hậu lúc tranh chấp bóng bổng. Việt Anh tỏ ra khá đau đớn sau tình huống này. Người đàn anh của Việt Anh đã tranh thủ để trêu chọc cậu em ở ĐTQG.

Bùi Hoàng Việt Anh đã có trận đấu xuất sắc trong chiến thắng 2-0 của Hà Nội FC trước Công an Hà Nội. Trong hiệp đấu đầu tiên, anh chính là người cản phá thành công tình huống mà ngoại binh của Công an Hà Nội có cơ hội dứt điểm trước khung thành trống. Pha bóng này của Việt Anh được nhiều đồng đội ở ĐT Việt Nam khen ngợi, trong đó có Nguyễn Thanh Bình. Việt Anh nói: "Ở với em nên anh học được đó".

Về phía Văn Hậu, cầu thủ này thi đấu nỗ lực và không ngại các pha va chạm quyết liệt trong ngày tái ngộ các đồng đội cũ. Ngoài các pha tạt bóng, sút xa, Văn Hậu thường xuyên xâm nhập vùng cấm chờ cơ hội từ các pha bóng bổng. Tuy nhiên trước sự già dơ và chuẩn bị kỹ lưỡng của Hà Nội FC, Văn Hậu không thể tỏa sáng.

Trở lại với diễn biến trận đấu, hai đội với dàn sao trong đội hình thi đấu dằn co trong phần lớn thời gian của trận đấu. Thế nhưng, đẳng cấp của Văn Quyết đã giúp cho đoàn quân HLV Bandovic có được 3 điểm quan trọng bằng cú đúp bàn thắng ở các phút 70 và 81.

Sau chiến thắng trước CLB Công an Hà Nội, Hà Nội FC sẽ đối đầu với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Trong khi đó, tại vòng 3 V.League, Đoàn Văn Hậu và các đồng đội sẽ có trận đấu được dự đoán nhiều khó khăn với Viettel.