Video

Bức tường phát ra âm thanh bí ẩn suốt 13 năm và lý do bất ngờ phía sau

Trong 13 năm, một cặp vợ chồng đã nghe thấy tiếng động bí ẩn đều đặn phát ra vào vào đúng 19h45 mỗi ngày ở phía trong bức tường.

Câu chuyện kỳ lạ này xảy ra tại nhà của ông bà Sylvia và Jerry Lynn, ở sống gần Pittsburgh, Pennsylvania, Mỹ.

Ông Jerry Lynn cho biết, vào đúng 19h45 mỗi ngày, bức tượng nhà ông sẽ đều đặn phát ra tiếng kêu. Mỗi khi đến chơi nhà, tất cả bạn bè, người thân của gia đình ông Lynn vẫn không ngừng tò mò về âm thanh giống như tiếng đồng hồ báo thức vang lên đâu đó trong bức tường.

Với các vị khách thì đây là một điều gì đó huyền bí, kỳ lạ. Tuy nhiên, với ông Lynn thì nó dường như đã trở thành một điều quen thuộc và chẳng hề có yếu tố tâm linh nào ở đây cả. Bởi lẽ, trước đó, trong một lần sửa nhà, ông Lynn đã vô tình bỏ quên chiếc đồng hồ báo thức trong hốc tường.

Ngày hôm đó, ông sử dụng chiếc đồng hồ nối với một sợi dây để xác định vị trí lỗ khoan trong tường phòng khách. Nhưng không may sợi dây đã bị đứt và chiếc đồng hồ bị mắc kẹt trong đó.

Ông Lynn và vợ đã nghĩ rằng sau 3 đến 4 tháng thì pin sẽ hết và chiếc đồng hồ sẽ ngừng kêu. Điều bất ngờ là chiếc đồng hồ lại phát ra tiếng kêu suốt 13 năm.

Âm thanh của chiếc đồng hồ đã dần trở nên quen thuộc tới mức chủ nhân của căn nhà còn chẳng muốn lấy nó ra khỏi bức tường.

Sau khi câu chuyện của gia đình ông Lynn được nhiều người biết đến, một công ty điều hòa không khí đã tình nguyện giúp đỡ gia đình lấy chiếc đồng hồ. Tuy nhiên, khi chiếc đồng hồ được lấy ra khỏi bức tường, đôi vợ chồng người Anh này vẫn quyết định đặt báo thức vào 19h50 hàng ngày.

Hải Vân (T/h)