Cộng đồng mạng

Bức tranh gây sốt ở Malaysia, bất ngờ xuất hiện ở Hà Nội khiến cư dân mạng "khóc thét"

Dân mạng phát hiện ra bức tranh tường nổi tiếng ở Malaysia mà ai cũng muốn “check-in” đã xuất hiện trên đường phố Hà Nội nhưng lại khiến người xem thất vọng.

Penang là một địa điểm du lịch khá nổi tiếng ở Malaysia với những bức tranh tường (street art) độc đáo và ấn tượng. Ai đến đây cũng phải check-in bằng được với bức tranh hai chị em đèo nhau trên chiếc xe đạp.

Bức tranh khiến du khách nào tới Malaysia cũng muốn "check-in".

Mới đây, cư dân mạng bất ngờ khi phát hiện ra ở Hà Nội cũng có một phiên bản của bức tranh nổi đình nổi đám này. Tuy nhiên, bản gốc có nét vẽ đáng yêu, nhân vật sống động nên ai cũng muốn chụp ảnh thì phiên bản ở Hà Nội lại gây sốc với nét vẽ có phần nguệch ngoạc khiến hai chị em - nhân vật chính của bức ảnh mang biểu cảm kì cục.

Dân mạng truyền nhau bức tranh phiên bản lỗi xuất hiện ở phố Văn Cao (Hà Nội).

Bên cạnh đó, chiếc xe đạp được vẽ 2D thay vì dựng 3D bằng xe đạp thật như ở Penang cũng khiến tổng thể bức tranh trông kém thú vị hơn hẳn.

Được biết, bức tranh này được vẽ ở một bức tường trên phố Văn Cao, khúc giao với Thuỵ Khuê (Hà Nội).

Hiện tại, bức tranh này đang nhận được khá nhiều sự quan tâm trên mạng xã hội. Một cư dân mạng cho biết: “Như phiên bản lỗi vậy, thà không có bức tranh tường này còn hơn. Trẻ con mà nhìn biểu cảm của hai chị em trong bức tranh này chắc chúng khóc thét”.

Nhiều người còn cho rằng phiên bản ở Hà Nội là do ai đó cố tình vẽ vậy để gây hài hước chứ vẽ phiên bản giống Malaysia có gì là khó đâu.

Phong Linh (tổng hợp)