An ninh - Hình sự

Bức thư tuyệt mệnh trên cầu Đỏ và sự mất tích bí ẩn của tài xế công nghệ

Một tài xế xe ôm công nghệ đột nhiên mất tích bí ẩn, công an sau đó phát hiện một số giấy tờ cá nhân và 1 bức thư tuyệt mệnh trên cầu.

Thông tin trên báo Người Lao Động, khoảng 9h tối 3/3, tổ công tác của Trạm CSGT cửa ô Hòa Phước phát hiện một xe máy vô chủ để giữa cầu Đỏ, thuộc khu vực xã Hòa Châu.

Tiến hành kiểm tra, lực lượng CSGT phát hiện trên xe để lại mũ bảo hiểm tài xế Grab, giấy tờ 3 bản photocopy CMND tên T.T.C (SN 1991, ngụ quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng), 1 điện thoại di động, 390.000 đồng cùng 1 bức thư tuyệt mệnh.

Giấy tờ, tư trang cơ quan chức năng tìm thấy trên cầu Đỏ.

Theo báo Thanh Niên, nội dung thư tuyệt mệnh viết: "Con xin lỗi ba mẹ rất nhiều. Ba mẹ tha lỗi cho con. Con khổ rất nhiều rồi. Con bất hiếu không thể báo hiếu cho ba mẹ. Ngàn lần xin lỗi ba mẹ".

Lực lượng chức năng đã kiểm tra điện thoại của anh C. và liên lạc được với số điện thoại của em gái người này. Vụ việc nhanh chóng được báo cho người nhà. 

Sáng 4/3, Trạm CSGT cửa ô Hòa Phước - Phòng CSGT Công an TP Đà Nẵng đã bàn giao tài sản, giấy tờ liên quan đến tài xế xe ôm công nghệ đã mất tích cho Công an xã Hòa Châu, huyện Hòa Vang thụ lý. Công an xã Hòa Châu đã tiếp nhận vụ việc và tiến hành tìm kiếm tung tích của tài xế xe ôm mất tích. 

Mộc Miên (T/H)