Sức khỏe

Bực mình vì không vừa áo cưới, cô gái đánh bay 53kg mỡ thừa kỳ tích

Cô Jarman từng bị một tiệm bán áo cưới từ chối vì không có bộ áo vừa với trọng lượng 120kg.

Mọi cô dâu đều muốn trở thành người đẹp nhất trong ngày trọng đại của cuộc đời. Cô Jarman không nằm ngoài số đông.

Chuẩn bị đến ngày cưới, Jarman đến cửa hàng áo cưới để chuẩn bị lễ kết hôn. Tuy nhiên, cửa hàng không cho cô thử bất kỳ bộ áo cưới nào vì cô béo phì và không có size.

"Chúng tôi chắc chắn là có bất kỳ size áo nào vừa với chị. Chị cần phải mua một bộ váy được làm đặc biệt", nhân viên tiệm áo cưới nói với cô Jarman.

Ảnh minh họa

Việc này đã khiến cô tự ái quyết tâm phải giảm cân.

Trọng lượng cơ thể Jarman tăng lên rất nhanh vì chế độ ăn kém lành mạnh với khoai tây chiên, gà chiên, thức uống có gas, kẹo dải và chocolate cho đến đỉnh điểm, Jarman nặng 120kg.

Suốt nhiều năm, cô Jarman đã thử nhiều cách khác nhau để giảm cân như nhịn ăn gián đoạn, áp dụng chế độ ăn keto hay ăn chay. Tuy nhiên, tất cả đều không thành công.

Cân nặng 120 kg khiến cô gặp khó khăn trong các hoạt động hằng ngày: "Cơ thể tôi phải làm việc rất nhiều để rời khỏi giường mỗi sáng, chơi với con, vất vả khi thực hiện nhiều hoạt động khác", cô Jarman kể lại.

Vào tháng 4/2019, cô Jarman quyết định phẫu thuật thu hẹp dạ dày để giảm cân. Bên cạnh đó, cô cũng áp dụng chế độ ăn lành mạnh và tập luyện thể thao thường xuyên.

Cô tập cardio và nâng tạ 6 ngày/tuần, chỉ nghỉ ngày Chủ nhật. Những cách này đã giúp cô giảm được 53 kg, từ 120 kg xuống còn 67 kg.

Giảm cân thành công giúp nhiều hoạt động hằng ngày trở nên dễ dàng hơn. Cô Jarman có thể chạy theo khi chơi đùa với các con là bé Ella (7 tuổi) và Christian (3 tuổi).

Để bắt đầu quá trình giảm cân hiệu quả, cô Jarman khuyên mọi người hãy bắt đầu từ những thói quen nhỏ nhất trong ngày như không ăn vặt, tránh các món chứa nhiều calories như nước ngọt có gas, uống nước nhiều hơn và ăn trái cây mỗi ngày.

Trang Dung (Nguồn The Healthy Site)