Ngôi sao

Bức ảnh đập tan tin đồn Tăng Thanh Hà lục đục hôn nhân

Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, lối sống giản dị, nàng "ngọc nữ màn ảnh Việt" còn biết cách "thắp lửa" cho cuộc sống hôn nhân luôn viên mãn khi làm dâu gia đình hào môn.

Trên trang cá nhân, diễn viên Thân Thúy Hà đăng tải bức ảnh hội ngộ bạn bè. Cô viết: “Họp gia đình khẩn cấp, ăn Tết Trung thu". Bức ảnh lập tức nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Đáng chú ý là khoảnh khắc Tăng Thanh Hà tình tứ nắm tay ông xã, mỉm cười rạng rỡ. Đây được xem là câu trả lời cho tin đồn lục đục hôn nhân mà diễn viên Bỗng dưng muốn khóc vướng phải cách đây không lâu.

Tăng Thanh Hà kết hôn cùng doanh nhân Louis Nguyễn hồi năm 2012. Sau khi lên xe hoa, cô hạn chế tham gia hoạt động showbiz để dành thời gian chăm lo cho gia đình. Nữ diễn viên chỉ xuất hiện tại một số sự kiện thời trang của những nhà thiết kế thân thiết. Đồng thời, Tăng Thanh Hà cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ khi chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc cùng chồng và hai con Richard, Chloe trên trang cá nhân.

Mới đây, trên trang cá nhân, Tăng Thanh Hà gây bất ngờ khi đăng tải dòng trạng thái đầy tâm trạng. Cô viết: "Càng lớn con người ta càng mạnh mẽ hơn, điềm tĩnh hơn, dứt khoát hơn. Bởi con người ta đã đi qua quá nhiều sóng gió, trong tổn thương cho ta sự mạnh mẽ, thất bại cho ta thêm kinh nghiệm, và rồi ta không còn quá nhiều kỳ vọng về một ai đó. Không phải vì tiêu cực trong cuộc sống mà đó là một cách bảo vệ chính mình, bởi không ai hiểu hết một con người. Và rồi cũng dễ tha thứ hơn để tìm bình yên cho chính mình".

Đây là lần hiếm hoi nữ diễn viên chia sẻ đầy tính triết lý về cuộc đời. Nhiều khán giả cho rằng đây chính là cách để Hà Tăng vượt qua những sóng gió trong cuộc sống, giữ gia đình bình yên.

Nhưng cũng nhiều ý kiến khán giả bày tỏ sự lo lắng cho "ngọc nữ" một thời của màn ảnh. Nhiều người còn đặt câu hỏi về hôn nhân hiện tại của Tăng Thanh Hà, và đồn đoán về sự bất ổn.

Tăng Thanh Hà lên xe hoa vào năm 2012 với doanh nhân Louis Nguyễn. Sau khi kết hôn, Tăng Thanh Hà gần như rút khỏi giới giải trí. Cô tập trung thời gian để chăm sóc gia đình và thường chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng con.

Nữ diễn viên vào bếp chuẩn bị bữa ăn, thậm chí tự làm bánh kem tặng chồng trong dịp sinh nhật anh. Sau 7 năm kết hôn, tình cảm của "ngọc nữ" và chồng vẫn mặn nồng.

Hiện tại, cặp vợ chồng có một bé trai và một bé gái. Cô và chồng giữ kín thông tin của con. Họ thường chia sẻ hình ảnh của 2 con nhưng đều ở góc chụp phía sau hoặc giấu mặt.

Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, lối sống giản dị, nàng "ngọc nữ màn ảnh Việt" còn biết cách "thắp lửa" cho cuộc sống hôn nhân luôn viên mãn khi làm dâu gia đình hào môn.

Năm 2019 đánh dấu mốc 10 năm Tăng Thanh Hà và ông xã Louis Nguyễn chính thức là một nửa của nhau. 10 năm qua đi, tổ ấm của cặp đôi đã có thêm hai "thiên thần nhỏ" Richard và Chloe.

Tuy nhiên, tình yêu của cả hai chưa khi nào có dấu hiệu hạ nhiệt mà ngược lại, cả hai ngày càng mặn nồng, ngọt ngào hơn. Hãy cùng nhìn lại chặng đường 10 năm từ yêu đến cưới của vợ chồng Tăng Thanh Hà – Louis Nguyễn.

 Trang Dung (t/h)