Bóng đá Anh

Bruno Fernandes sẽ là tân thủ quân Man United?

Theo truyền thông Bồ Đào Nha, HLV Ten Hag đã chọn Bruno Fernandes làm thủ quân mới của MU thay cho Harry Maguire kể từ mùa giải 2023/24.

 

Cuối cùng, Ten Hag đã tước băng đội trưởng của Maguire. Đích thân trung vệ người Anh đã xác nhận thông tin này trên trang cá nhân và phía MU cũng có thông báo chính thức. Bây giờ, người ta quan tâm ai sẽ thế chỗ Maguire.

Theo tờ A Bola, HLV Ten Hag đã quyết định chọn Bruno Fernandes làm thủ quân mới. Tờ báo nổi tiếng Bồ Đào Nha khẳng định HLV Ten Hag và BLĐ MU đã chốt phương án nói trên. Họ sẽ thông báo cho toàn đội và công bố chính thức quyết định này trong ít ngày tới.

Nếu Bruno Fernandes được chọn thay Maguire thì đây là điều không khiến giới mộ điệu ngạc nhiên. Bởi lẽ, ông Ten Hag đã tin tưởng giao trọng trách làm đội trưởng CLB cho tiền vệ người Bồ Đào Nha suốt chiến dịch trước, khi Maguire liên tục phải dự bị.

Nhà cái cũng đánh giá cao khả năng Bruno Fernandes trở thành đội trưởng mới của MU. Đứng sau cựu tiền vệ Sporting Lisbon trong danh sách ƯCV thay thế Maguire là Casemiro, Rashford, Lisandro Martinez, Varane và McTominay. Có khả năng, Casemiro, Rashford và Varane sẽ đội phó bởi McTominay còn chưa chắc tương lai tại Old Trafford.

DUY PHONG