Ngôi sao

Brad Pitt bị nghi hò hẹn chân dài gốc Đức nóng bỏng đã có một con trai

Cánh phóng viên đã “tóm gọn” khoảnh khắc Brad Pitt xuất hiện tại sân bay với người mẫu gốc Đức Nicole Poturalski vào ngày 26/8 vừa qua.

Mới đây, báo giới đồng loạt đăng tải nhiều hình ảnh ghi lại cảnh Brad Pitt và người mẫu Nicole Poturalski (27 tuổi) đi cùng nhau tại sân bay Le Castellet (miền nam nước Pháp).

Cặp sao di chuyển bằng phi cơ riêng, khởi hành từ Los Angeles. Một nguồn tin tiết lộ, Brad có nhiều hành động ân cần với mẫu nữ nóng bỏng. Cả hai tỏ ra kín đáo với mọi người nhưng ở những nơi riêng tư thì có những cử chỉ âu yếm, ôm ấp nhau không rời. Nicole được nhận xét sở hữu ngoại hình khá giống với Angelina Jolie - vợ cũ của nam tài tử.

Được biết, cặp đôi dành thời gian nghỉ ngơi tại căn biệt thự Château Miraval tại Provence (Pháp), tài sản chung mà anh cùng Jolie đã mua vào năm 2011. Đây cũng là địa điểm nam diễn viên tổ chức đám cưới với vợ cũ vào năm 2014.

Theo thông tin có được, người mẫu gốc Đức Nicole Poturalski từng là gương mặt trang bìa của các ấn phẩm Harper’s Bazaar, Grazia, Elle phiên bản Đức. Dù có 10 năm kinh nghiệm gắn bó với sàn diễn nhưng cô không phải cái tên nổi tiếng trong làng mẫu.

Poturalski từng ước mơ trở thành nhà sinh vật biển nhưng do được phát hiện khả năng nghệ thuật nên chuyển hướng sự nghiệp sang người mẫu. Đáng chú ý cô nàng có thể sử dụng thành thạo 5 thứ tiếng. Về đời tư, Nicole đã làm mẹ và hiện có 1 cậu con trai kháu khỉnh. Ngoài ra cô còn được biết đến là người tích cực tham gia vào các hoạt động thiện nguyện.

Brad Pitt và Angelina Jolie.

Kể từ khi đường ai nấy đi với Angelina Jolie, tài tử sinh năm 1963 dính nhiều tin đồn tình ái nhưng chưa bao giờ lên tiếng xác nhận. Hiện anh và vợ cũ vẫn đang trong quá trình giải quyết thủ tục ly hôn. Vừa qua, Angelina yêu cầu đổi thẩm phán giải quyết vụ ly dị giữa họ. Còn phía Brad Pitt cho rằng hành động này là để trì hoãn phiên tòa xét xử về quyền nuôi con vào tháng 10 tới. Sau 12 năm hẹn hò và 2 năm kết hôn, cặp đôi Ông bà Smith có chung 6 người con bao gồm Maddox, Pax, Shiloh, Vivienne, Knox và Zahara.

Minh Hoa (t/h)