Giải trí

“Bông hồng lai” Somi không ngần ngại để mặt mộc và tiết lộ cách chăm da

Xinh đẹp, giàu có nhưng nữ thần tượng Hàn Quốc Somi thích dùng mặt nạ thiên nhiên tự chế thay vì những mỹ phẩm cao cấp để chăm sóc sắc đẹp.

Là nữ idol Kpop thế hệ mới được chú ý nhất nhì hiện nay, nữ ca sĩ Somi thường xuyên chia sẻ về cuộc sống cũng như bí quyết làm đẹp đến chị em. Mới đây người đẹp làm video hướng dẫn quy trình chăm sóc da của mình kèm các bước trang điểm để có layout như trong MV Anymore. Điều khiến fan bất ngờ là nữ ca sĩ không dùng nhiều sản phẩm cao cấp. Cô cũng thích đắp mặt nạ tự làm từ sản phẩm thiên nhiên.

Somi tự làm mặt nạ dưỡng da.

Thông thường vào buổi sáng, cô trộn hỗn hợp gồm chuối xay nhuyễn và bột yến mạch để đắp lên mặt 10 phút. Sau đó, cô dùng sản phẩm tẩy tế bào chết vật lý, có thành phần bạc hà để giúp mặt bớt sưng.

Sau khi thoa serum axit hyaluronic và đắp mặt nạ dưới mắt, Somi sử dụng đến bộ dụng cụ massage mặt. Cô chọn cây cọ có đầu lăn nhỏ cho mắt, sau đó áp dụng phương pháp gua sha cho đường viền hàm, cổ và các đường nét trên khuôn mặt.

“Tôi nghĩ gua sha là phương pháp phổ biến ở Hàn Quốc. Tôi cũng luôn chia sẻ thói quen của mình với những người bạn thần tượng Kpop khác. Chúng tôi cần chăm da kỹ lưỡng vì thời gian tiếp xúc với máy quay quá nhiều”, nữ ca sĩ chia sẻ.

Dù tuổi còn trẻ và da căng bóng nhưng nhưng Somi vẫn tập trung nhiều vào các sản phẩm dưỡng ẩm. Cô dùng sản phẩm có chiết xuất từ mật ong để giúp kháng viêm, dưỡng ẩm. 

Luôn xuất hiện trước công chúng với phong cách ăn mặc cá tính, khuôn mặt đẹp không tỳ vết, nữ thần tượng bật mí bí quyết trang điểm đẹp là thường chuốt lông mày vào nếp bằng geln. Để làm được điều đó, cô cho biết mình cần mascara không thấm nước, sau đó dùng que tăm bông hơ lửa chải lên. Đây là kỹ thuật cô học được từ các chuyên gia trang điểm Hàn Quốc để nâng mi. Ngoài ra, cô đánh kem nền bằng bọt biển để đảm bảo lớp make up được tán đều. Somi không quên đánh kỹ phần mắt để che quầng thâm và cánh mũi đỏ của mình.

Somi có tên đầy đủ là Ennik Somi Douma, sinh năm 2001 tại Canada, có bố là người Canada gốc Hà Lan còn mẹ là người Hàn Quốc. Thừa hưởng nét đẹp từ hai dòng máu, "thiên thần lai" với vẻ ngoài sắc sảo, ngoại hình quyến rũ luôn thành công trong việc thu hút ánh nhìn của giới truyền thông cũng như người hâm mộ mỗi khi cô xuất hiện.

Bước chân vào showbiz Hàn Quốc khi còn nhỏ, nữ ca sĩ đã gặt hái được nhiều thành công trên con đường nghệ thuật. Hiện tại Somi đang sống một cuộc sống sang chảnh, hạnh phúc.

Trúc Chi (t/h theo Zing, Tri Thức Trẻ)