Video

Bóng đèn nhà tắm có vệt đen lạ, cô gái sợ hãi khi thấy thứ bên trong

Phát hiện vệt đen kỳ lạ trên bóng đèn sưởi nhà tắm, cô gái vội gọi người đến hỗ trợ bắt con vật đang nằm bên trong.

Một cô gái sống ở Noosa, Australia, đã vô cùng sợ hãi khi phát hiện thấy bóng đèn phòng tắm nhà mình có một vệt đen kỳ lạ. Sau khi nhìn kỹ, người này tá hỏa phát hiện có một con trăn đang cuộn tròn bên trong. Cô lập tức gọi điện cho cơ quan cứu hộ động vật để nhờ giúp đỡ.

Luke Huntley, người thợ bắt rắn trong clip cho biết, đây là một con trăm thảm nhỏ. Theo Huntley, con trăn có thể đã phát hiện ra ánh sáng đèn nhà tắm qua đường ống thông hơi và chui vào để sưởi ấm.

"Con trăn có vẻ đang trong tâm trạng tốt nên tôi có thể dễ dàng vuốt ve bụng nó và lôi nó ra bằng tay", Huntley chia sẻ.

Trăn thảm (tên khoa học Morelia spilota), là một loài trăn lớn sinh sống phổ biến ở Australia. Con đực thường dài từ 2 đến 4 m và nặng tới 15 kg. Trăn thảm cái đẻ 10-50 quả trứng vào đầu mùa hè và con non mới nở dài khoảng 40 cm.

Chúng hiền lành, không tấn công người. Trăn thảm thường sống trên cây và chủ yếu ăn các động vật nhỏ như chim, thằn lằn và chuột. Chúng giết mồi bằng cách siết chết. Loài trăn thảm này thường ăn động vật có vú nhỏ, chim và thằn lằn.

Hải Vân (T/h)