Bóng đá Tây Ban Nha

'Bom xịt' của Tottenham là 1 trong 3 mục tiêu mùa Hè của Real

Ngôi sao của Tottenham, Richarlison, được cho là nằm trong danh sách rút gọn của Real Madrid trong mùa hè này.

Carlo Ancelotti từng dẫn dắt cầu thủ người Brazil trong thời gian làm huấn luyện viên của Everton. Và ESPN tuyên bố người từng 4 lần vô địch Champions League rất muốn gặp lại anh tại Madrid.

Richarlison, 22 tuổi, mới gia nhập Spurs từ Everton vào mùa hè năm ngoái với giá 60 triệu bảng. Nhưng anh đã không thể ghi bàn trong 14 lần ra sân dưới thời Antonio Conte.

Và Spurs hiện đang thiếu tiền mặt nên có thể sẵn sàng đàm phán một thỏa thuận với mức giá phù hợp.

Richarlison không phải là cầu thủ duy nhất trong danh sách mua sắm của Ancelotti.

Chiến lược gia này cũng sẵn sàng lấy sát thủ Dusan Vlahovic của Juventus. Tương lai của cầu thủ người Serbia đã được chú ý sau khi câu lạc bộ của anh ấy phạt 15 điểm vì những bất thường về tài chính.

Chelsea và Manchester United cũng đã được liên kết, nhưng Real có thể có lợi thế hơn nếu họ thể hiện sự quan tâm bằng một lời đề nghị chính thức.

Gã khổng lồ Tây Ban Nha cũng muốn ký hợp đồng với một tiền đạo mới sau khi bỏ lỡ Kylian Mbappe của PSG năm ngoái.

Và người ta tin rằng đồng đội người Pháp Kingsley Coman cuối cùng có thể chuyển đến từ Bayern Munich. Anh đã đóng vai chính ở PSG và Juventus, và Real Madrid có thể là đội bóng ưu tú tiếp theo trong CV của anh.

Coman có thể sẽ thay thế Marco Asensio, người sẽ hết hợp đồng vào mùa hè này. Tương lai của Asensia vẫn chưa rõ ràng, trong khi tiền đạo dự phòng hiện tại Mariano dự kiến sẽ ra đi.

Đăng Nguyên