Cộng đồng mạng

Những vấn đề bạn sắp phải đối mặt là gì?

Để biết những khó khăn, thử thách đang hoặc sẽ làm ảnh hưởng tới cuộc sống của mình, hãy rút ngay một lá bài Tarot bất kỳ nhé!

 

Hình A 

The Moon: Lá bài báo hiệu rất có thể bạn đang bị lừa dối hoặc bị mắc bẫy mà không hề nhận ra, thậm chí còn rất tin tưởng đối phương. Hoặc có thể bạn đang tự huyễn hoặc bản thân, không chịu chấp nhận sự thật mà tin vào những điều không đúng.

Dù như thế nào đi nữa, nhận thức sai lầm sẽ khiến bạn đưa ra những hành động sai lầm, và có thể dẫn tới những hậu quả lớn sau này.

Lời khuyên cho bạn đó là hãy học cách đối mặt với sự thật. Khi đưa ra bất kỳ quyết định nào cũng phải xem xét kỹ càng mọi phương diện, xem có chính xác như lời đối phương nói hay không. Tránh tin tuyệt đối vào bất kỳ ai bởi rất có thể mọi thứ chỉ là dối trá. Trong thời gian tới này, bạn buộc phải cực kỳ cảnh giác, và có thể tìm đến những người có kinh nghiệm hơn để lấy kinh nghiệm.

Hình B 

The Wheel of Fortune: Trong tương lai tới đây, sẽ có những sự việc nằm ngoài kiểm soát xảy ra với bạn, mọi thứ có thể không được như bạn mong đợi, khiến bạn cảm thấy hoang mang vô cùng. Chính bởi vậy, bạn nên cực kỳ cẩn thận trong giai đoạn tới, tránh tin tưởng quá nhiều vào bất kỳ điều gì, dù nó có chắc chắn tới thế nào đi nữa. Ngoài ra, hãy đề phòng cho các tình huống xấu nhất để tránh rơi vào thế bị động.

Hình C

The Devil: Với hình ảnh con quỷ đang đứng trên quả cầu núi lửa, nhảy múa trong niềm hân hoan trước những tàn phá nó gây cho thành phố, The Devil gieo rắc bóng tối, nỗi sợ hãi vào trong lòng con người và trói buộc, kiểm soát linh hồn bọn họ.

Lá bài báo hiệu rất có thể bạn đang bị kiểm soát bởi một điều gì đó không tốt. Đó có thể là một mối quan hệ độc hại, một công việc nhàm chán đã quá sức chịu đựng, hay bất kỳ một thói quen xấu nào đó. Nó kìm giữ bạn, khiến bạn mãi không thể tiến về phía trước.

Hãy mạnh mẽ dứt mình ra khỏi những ảnh hưởng xấu đó, dù đôi khi nó khiến bạn vô cùng đau đớn nhưng nếu bạn cứ mãi luyến tiếc, cuộc sống của bạn sẽ càng ngày càng tồi tệ. Chính bạn biết bản thân cần làm gì, chỉ là bạn có chọn lựa hay không mà thôi!

Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo. 

Hương Anh