Cộng đồng mạng

Bói vui Tarot: Lời khuyên cho cuối tháng 4 của bạn là gì?

Những lá bài Tarot thần kỳ sẽ đưa cho bạn những lời khuyên cực hữu ích, giúp bạn khắc phục mọi khó khăn trong cuộc sống.

Lá bài A 

Wheel of Fortune: Sắp tới sẽ có một số xáo trộn trong gia đình của bạn. Có thể người thân bạn sẽ bị những tác động bên ngoài khiến cho nội bộ gia đình mâu thuẫn với nhau. Lời khuyên dành cho bạn đó là bạn nên giúp mọi người nhìn thấy rõ vấn đề mới có thể hòa giải mâu thuẫn.

Đồng thời, lá bài này cũng cảnh báo nếu bạn không dừng hoặc thay đổi những thói quen không tốt thì sức khỏe bạn sẽ gặp vấn đề. Đừng làm việc quá căng thẳng, cũng đừng cố đấm ăn xôi việc gì bởi rất có thể bạn sẽ phải trả giá đắt. Hãy cho mình nghỉ ngơi nhiều hơn, hoặc tham gia lớp thiền, yoga chẳng hạn. Trong thời gian tới, bạn cần cẩn thận chú ý tới giấy tờ tiền bạc, tránh quan tâm những chuyện không đâu để đỡ vướng vào các chuyện thị phi vô nghĩa.

Lá bài B

Justice: Tới đây có thể bạn sẽ gặp một số rắc rối trong giấy tờ, kiện tụng hoặc mâu thuẫn tranh chấp nào đó. Có thể rắc rối này đến từ những sai lầm của bạn trong quá khứ, ví dụ như bạn không cẩn thận mà bỏ qua một điều lệ nào đó chẳng hạn. Vậy nên, trong thời điểm hiện tại, bạn cần phải thực sự tỉnh táo và cẩn thận xem xét mọi thứ kỹ lưỡng.

Nếu bạn đang cần ký kết hợp đồng hay tham gia vào một công việc mới nào đó, bạn cần phải cân nhắc thật tỉ mỉ, xem xét giấy tờ kỹ càng, nếu có bất kỳ thắc mắc nào thì cũng nên hỏi cho tường tận, tránh để xảy ra sai sót dẫn đến rắc rối sau này.

Lá bài C 

The Chariot: Có thể bạn đang phải đối mặt với một số vấn đề trong các mối quan hệ của mình. Cái tôi quá cao khiến bạn bè bạn không hài lòng, cảm thấy không thoải mái khi nói chuyện với bạn. Điều này gây ra những xích mích không đáng có, về lâu về dài sẽ làm tổn hại đến tình bạn của bạn.

Lời khuyên dành cho bạn đó là không nên tranh cãi khi nóng giận và đừng tiết kiệm lời xin lỗi nếu bản thân mình không đúng. Về vấn đề đồng nghiệp, sẽ có nhiều thứ nằm ngoài tầm kiểm soát của bạn. Và bạn không cần quan tâm tới những việc vặt vãnh đó.

Nếu đồng nghiệp bạn sai sót, bạn nên lựa lời góp ý thay vì nặng nhẹ, đẩy mọi việc nghiêm trọng hơn. Phê bình quá thẳng thắn sẽ khiến người khác đau lòng mà lại ít hiệu quả. Tuy nhiên, nếu việc góp ý không thể cải thiện được tình hình thì bạn nên nhờ tới cấp trên. 

Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo. 

Hương Anh