Cộng đồng mạng

Bói tarot: Tổng quan tháng 4 của bạn ra sao?

Tháng 4 mang theo những biến động nào đến với cuộc sống của bạn? Hãy rút ngay một lá bài Tarot để giải mã nhé!

Lá bài A

6 of wands: Nhìn chung đây là một lá bài rất tốt, báo hiệu sự thành công về mọi mặt. Về công việc, có thể trong thời gian sắp tới bạn sẽ được khen thưởng và công nhận bởi những đóng góp của bản thân. Mọi người thấy được giá trị và năng lực thực sự của bạn. Song đừng để sự tự kiêu ngạo mạn cản chân mình, hãy lấy thành quả hiện tại để cố gắng hơn nữa.

Về tình yêu, nếu bạn đang yêu hay sắp yêu thì lá bài đều cho thấy mọi thứ rất khả quan, bạn sẽ được yêu thương và quan tâm săn sóc rất nhiều. Bởi bạn đã cố gắng và làm rất tốt nên hãy cho mình thời gian nghỉ ngơi, tận hưởng những gì mình đạt được một cách trọn vẹn rồi sau đó nạp năng lượng cho mình để cố gắng cho những lần tiếp theo nhé!

Lá bài B

Ace of cups: Lá bài báo hiệu sự sáng tạo và năng lượng tràn ngập. Thời gian tới, cuộc sống của bạn sẽ tràn ngập sự mới mẻ, bạn như hồi sức sau chuỗi ngày mệt mỏi trước đây.

Về công việc, lá bài cho thấy bạn đang đi đúng đường và mọi thứ đang diễn ra theo đúng kế hoạch, nhưng bạn cần phải nâng cao tinh thần hơn nữa và cố gắng hoàn thành mọi việc theo chỉ tiêu đã đặt ra. Đừng để những ý tưởng tùy hứng làm cho bản thân mình đi lệch quỹ đạo.

Về tình yêu và mối quan hệ, lá bài nhắc nhở bạn đừng để cảm xúc thất thường của mình làm ảnh hưởng tới tình yêu, đừng vì một vài giây xúc động mà nói ra những lời tổn thương đối phương để rồi không bao giờ chữa lành được.

Lá bài C

8 of pentacles: Lá bài báo hiệu thời gian tới, trong công việc, bạn phải cố gắng và nỗ lực hơn nữa, đừng làm việc nửa vời bởi sự nửa vời sẽ không thể mang đến một kết quả tốt đẹp. Ngoài ra, đừng sợ dư luận mà làm những điều mình không muốn, song cũng đừng quá cứng đầu và không biết lắng nghe người khác.

Về mối quan hệ, lá bài nhắc nhở bạn xem bạn có thực sự đã dành hết sự quan tâm, yêu thương cho đối phương chưa hay bạn đang khá ích kỷ và giữ lại cho mình quá nhiều. Hãy cố gắng thể hiện tình cảm nhiều hơn, để đối phương biết rằng bạn thực sự yêu họ.

Thông tin chỉ mang tính tham khảo. 

Hương Anh