Cộng đồng mạng

Bói vui Tarot: Những biến động trong tuần mới của bạn là gì?

Tuần mới mang theo những điều gì đến với cuộc sống của bạn, là cơ hội hay thách thức, hãy rút ngay một lá bài Tarot để khám phá!

Lá bài A 

7 of Wands: Sắp tới, có thể bạn sẽ phải đối mặt với những xung đột, cạnh tranh nào đó. Nhưng đừng quá quan trọng hóa mọi việc lên mà hãy nghĩ thoáng ra. Đó đơn giản chỉ là những nốt nhạc lạc quẻ trong cuộc sống mà thôi. Cũng đừng quá bận tâm, giữ cao cảnh giác để bản thân thêm mệt mỏi. Hãy phân tích kỹ hoàn cảnh của bản thân, tự hỏi mình xem bạn có thật sự cần lãng phí năng lượng, phí tâm phí sức vì những người đang cản đường bạn không? Họ có đáng để bạn quan tâm tới vậy không? Nếu không thì hãy bỏ qua và tập trung vào những điều mình thực sự quan tâm, cần làm bây giờ nhé!

Lá bài B

3 of Cups: Tuần tới bạn sẽ chìm đắm trong niềm vui khi được gặp lại bạn bè cũ hoặc tham gia vào các cuộc tụ tập với những người mà bạn yêu quý. Đây là thời gian để bạn cho mình nghỉ ngơi, nạp lại năng lượng và chia sẻ những điều buồn bã, nặng lòng với bạn bè. Qua những tâm sự, góp ý của người thân, bạn sẽ cảm thấy mọi chuyện dễ giải quyết hơn rất nhiều, đồng thời cũng cảm thấy nhẹ lòng hơn.

Lá bài C 

9 of Pentacles: Bạn đã làm việc rất chăm chỉ, và giờ đây cuối cùng bạn cũng đã thu được thành quả xứng đáng. Đây là thời gian để bạn nghỉ ngơi để tận hưởng những thành công mình đạt được. Hãy sống chậm lại một chút, thưởng cho mình một giấc ngủ ngon, hay một chuyến đi du lịch vui vẻ hoặc dành thời gian về thăm người thân, bạn bè sau chuỗi ngày căng thẳng bận rộn. Sau khi nghỉ ngơi phục hồi năng lượng hãy tiếp tục cố gắng vươn tới những mục tiêu cao hơn chứ đừng chủ quan ngủ quên trên chiến thắng nhé!

Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Hương Anh